Sau vụ NSND Hoàng Dũng đăng đàn cảnh cáo một diễn viên trẻ vì mới nổi mà đã "hỗn lão", chiều ngày 27/6, khán giả lan truyền bức ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má nữ diễn viên Bảo Hân. Hình ảnh này được cắt ra từ đoạn clip livestream của Bảo Hân trên trang cá nhân nhân dịp liên hoan đóng máy bộ phim “Về nhà đi con”.

Sau khi bức ảnh lan truyền gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số khán giả cho rằng hành động của nam diễn viên là phản cảm, quá đà.

Chia sẻ với báo chí, NSND Hoàng Dũng cho biết đây là hành động thể hiện tình cảm bình thường giữa hai chú cháu trong buổi tiệc. “Tôi không thấy có gì phản cảm ở đây và cũng không muốn bình luận gì nhiều”- NSND Hoàng Dũng nói.

Về phía nữ diễn viên Bảo Hân, cô chia sẻ không quan tâm nhiều đến video đang lan truyền trên mạng. Cô chia sẻ thêm, đoàn phim “Về nhà đi con” là một gia đình, mọi người rất đoàn kết và thương yêu nhau.

“Khi nhìn thấy ảnh được cắt ghép từ livestream của buổi gặp gỡ các diễn viên của phim, em thấy rất sốc. Em và bố Hoàng Dũng coi nhau như bố - con, em như con út của bố. Những hình ảnh kia không hiểu được cắt ra với ý gì? Nó làm ảnh hưởng tới em và bố Dũng. Em cảm ơn những tình cảm của khán giả dành cho mình, nhưng mong mọi người hãy nhìn đúng sự việc, để tránh hiểu lầm"- Bảo Hân bức xúc.

(Theo Tiền Phong)

Bảo Hân 'Về nhà đi con' sớm nổi tiếng nhưng không khoe kiếm được bao tiền

Bảo Hân 'Về nhà đi con' sớm nổi tiếng nhưng không khoe kiếm được bao tiền

Sau Bảo Thanh và Thu Quỳnh, diễn viên Trung Anh tiếp tục dành những lời có cánh cho Bảo Hân - vai Ánh Dương trong 'Về nhà đi con'.