Sau khi bị mượn danh quảng cáo sai mục đích, NSND Lan Hương lại bức xúc vì liên tục bị mạo danh trên Facebook.


{keywords}
NSND Lan Hương của phim Sống chung với mẹ chồng bức xúc vì việc mình bị giả mạo trên Facebook, cô viết: “Thế này là sao hả trời? Tôi chỉ có một fb Lan Hương Bông thôi và tôi cũng chỉ mong sự bình an! Đừng thế chứ!”.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Thanh Hằng đăng tải ảnh tấm thiệp mời trong một sự kiện của Hà Hồ kèm chia sẻ: “Post lên đây để ghi nhớ ngày với làm bằng chứng cô chủ shop hoa Hồ Ngọc Hà nói sẽ lo đám cưới cho mình, hay sinh nhật... Nói chung là trọn gói với trọn đời đó. Tìm chồng Hằng lo, hoa thì Hà lo. Hay có lo thêm gì không Hà?”. Động thái này chính là bằng chứng xác minh mối quan hệ giữa hai người đẹp vẫn rất thân thiết, không hề rạn nứt như những lời đồn đại suốt thời gian qua.

{keywords}
Đêm ngày 10/5, doanh nhân Cường Đô La chia sẻ ảnh bên lẵng hoa với dòng chữ chúc mừng Hồ Ngọc Hà: “Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà, chú Khánh”, nhằm ủng hộ công việc kinh doanh mới của vợ cũ. 

{keywords}
Bích Phương lại gây bão với hình ảnh xinh đẹp cùng chú thích hài hước trên trang cá nhân: “Trông lãng mạn xa xăm yếu đuối mong manh thế thôi chứ thật ra quạt thổi tóc mắc vô miệng vô mũi nhột muốn chết”.

{keywords}
Hình ảnh đáng yêu của vợ chồng Tú Vi – Văn Anh trong chuyến du lịch ở Singapore. Nữ diễn viên  khi toàn chia sẻ những hình ảnh đang nắm... chân chồng thay vì nắm tay như những cặp đôi khác và chú thích: "Lôi chân chồng đi khắp thế gian". Trong khi đó Văn Anh lại tỏ ra sợ hãi khi bị vợ nắm chân.

{keywords}
Bất ngờ trước hình ảnh ngố tàu của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ nhiều năm về trước.

{keywords}
Ngô Kiến Huy cùng bạn gái vui vẻ ăn uống trong một cửa hàng đồ nướng ở Hàn Quốc.

{keywords}
Phạm Hương xinh đẹp và quyến rũ trong ảnh selfie mới đăng tải trên trang cá nhân.

{keywords}
Hoà Minzy trẻ trung, nữ tính, khác lạ so với hình ảnh gợi cảm và năng động hàng ngày của cô.

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ về sự bận rộn của mình: “Đi suốt ngày tháng nhà tỷ thứ việc mà chưa làm được cái gì. Thôi thì cũng vì mục đích tương lai nên lại vui vẻ vượt qua tiếp, chịu khó quay phim vận may sẽ đến”.

{keywords}
Hai mẹ con cựu người mẫu Thuý Hạnh gây bất ngờ với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp.

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên trẻ Trần Duy Nam.

Lục Hoàng