Tối 9/8, một diễn đàn showbiz bất ngờ đăng tải thông tin một nam ca sĩ trẻ mới nổi có thái độ tiêu cực, chảnh chọe khiến cư dân mạng xôn xao.

Nguồn tin cho biết khi tham dự một gameshow truyền hình, nam ca sĩ này khi biết tin mình được sắp xếp cùng đội một đồng nghiệp khác đã tỏ thái độ không đồng ý, yêu cầu ban tổ chức đổi người.

Dù không chỉ đích danh là ai nhưng thông qua những dữ liệu được cung cấp, nhiều người nhanh chóng đoán ra nhân vật được đề cập trong câu chuyện là Jack - giọng ca nổi gần đây với loạt ca khúc như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió...

{keywords}
Jack được xem là “hiện tượng âm nhạc” thời gian qua với loạt ca khúc Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió...được đông đảo khán giả trẻ yêu thích.

Một tài khoản mạng không lâu sau đó cũng đăng tải nội dung cho biết có người quen của mình trong ê-kíp show “Giọng ải giọng ai” xác nhận nhân vật đó chính là Jack: “Anh ta được sắp xếp ngồi chung với Quân A.P trong chương trình. Tuy nhiên, anh ấy lập tức từ chối khi biết thông tin khách mời. Anh yêu cầu đổi người, nếu không sẽ không tham gia”.

Liên hệ với đại diện đơn vị sản xuất gameshow “Giọng ải giọng ai”, người này xác nhận thông tin trên là đúng sự thật: “Chúng tôi mời cả Jack và Quân A.P vì thấy cả hai bạn phù hợp với tiêu chí của chương trình. Tuy nhiên, khi sát ngày ghi hình, các thí sinh đã hoàn tất việc tập luyện thì Jack yêu cầu đổi khách mời vào phút chót. Sau khi trao đổi với ê-kíp chúng tôi quyết định không đổi người. Bởi làm như thế chứng tỏ chương trình không tôn trọng khách mời”.

{keywords}
Phản hồi một đơn vị truyền thông, quản lý Quân A.P tỏ thái độ thắc mắc trước cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của Jack.


Cũng theo đại diện truyền thông, trong lịch sử 4 mùa của “Giọng ải giọng ai” chưa từng có trường hợp nào tương tự xảy ra.

Khi được hỏi về việc liệu phía nhà sản xuất có hợp tác với Jack sau sự việc vừa qua, cô cũng cho biết ở cương vị tổ chức, ban tổ chức chỉ quan tâm đến chất lượng chương trình. Còn việc giữa các nghệ sĩ có xích mích hay mâu thuẫn cá nhân là chuyện bên ngoài. "Việc có hợp tác tiếp tục trong tương lai hay không còn tùy thuộc vào thái độ của các nghệ sĩ để ban tổ chức cân nhắc”, cô nói. 

Về phía Jack, nam ca sĩ cùng ê-kíp cũng từ chối đưa ra phản hồi trong thời điểm này. Trước đó, quản lý truyền thông của giọng ca trẻ cũng đăng tải dòng trạng thái được cho là đề cập đến vụ việc: “Điều duy nhất, tôi muốn nói đó là mọi người cứ gặp và làm việc trực tiếp ở ngoài để thấy 2 cậu bé này hiền lành, lễ phép và đàng hoàng thế nào. Hai tháng qua đó là phản hồi của tất cả những ai làm cùng. Tôi không thêm thắt một lời nào”.

Thông tin hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ về vụ việc. Đa số ý kiến đều tỏ thái độ không đồng tính trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của giọng ca trẻ.

Thúy Ngọc

Nhà vườn rộng gần 100m2 của Á hậu Kiều Loan

Nhà vườn rộng gần 100m2 của Á hậu Kiều Loan

 Căn nhà của Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nằm bên trong một con đường nhỏ ở thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Người đẹp đang sống cùng bố mẹ, chị gái Kiều Loan đã lập gia đình nên ở riêng.