Rapper Jessi từng tiết lộ trên một chương trình cô đã phẫu thuật thẩm mỹ do lời đề nghị của công ty vì nhan sắc dữ dằn và không ăn ảnh. Cô tiến hành phẫu thuật mắt để khắc phục khuyết điểm này.

Tuy nhiên, sau phẫu thuật mắt hai mí, nhan sắc cô trở nên dữ dằn hơn, khiến mọi người không dám đến gần. Nữ rapper có phần hối hận vì quyết định thẩm mỹ.

{keywords}
Nữ rapper xứ Hàn nổi tiếng Jessi.

Sau chia sẻ này, những bức ảnh trước khi thẩm mỹ của Jessi nhận được sự chú ý. Nhiều người bày tỏ thái độ ngạc nhiên trước nhan sắc của cô khi còn hoạt động với nghệ danh Jessia H.O và cho rằng ngoại hình nữ rapper vốn đã xinh đẹp, những quyết định công ty đưa ra là sai lầm.

Jessi là rapper người Mỹ gốc Hàn đình đám từng gia nhập làng giải trí với nghệ danh Jessica H.O. Cô được biết đến với cái tên "BoA thứ 2" khi ra mắt là nghệ sĩ nữ solo sau hai năm làm thực tập sinh.

Nữ rapper trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện tại chương trình 'Unpretty Rapstar' của Mnet năm 2015. Gần đây, ca khúc NUNU NANA từ mini album NUNA đã đạt được thành công đáng kể.

{keywords}
Nhóm nhạc nữ Jessi tham gia cùng Lee Hyori, Uhm Jung Hwa và Hwasa

Hiện tại, Jessi đang được chú ý khi gia nhập nhóm nhạc nữ Refund Expedition cùng Lee Hyori, Uhm Jung Hwa và Hwasa thành lập từ chương trình 'Hangout with Yoo' của đài MBC.

Dương Phạm
Nguồn: Allkpop

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn né người hâm mộ

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn né người hâm mộ

Thần tượng xứ Hàn thường lựa chọn hẹn hò bí mật để tránh phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.