Quang cảnh xung quanh nhà Ông Cao Thắng trong buổi rước dâu:

{keywords}
Sáng 8/11, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tổ chức lễ rước dâu tại TP.HCM trước khi tổ chức tiệc cưới chính thức vào ngày 9/11 tại Phú Quốc. Lễ rước dâu của cặp đôi có nhiều điểm đặc biệt, không giống với các đám cưới của người dân hay các nghệ sĩ thông thường.
{keywords}
Chú rể là người trực tiếp lái xe hoa, rước vợ về nhà mình trước sự chứng kiến của nhiều người. Xe anh cầm lái là xế cổ đắt tiền, hiện tại chỉ có duy nhất một chiếc tại TP.HCM. Trước đó, chiếc xe mui trần này từng xuất hiện trong MV Ta là của nhau của vợ chồng anh vào 4 năm trước.
{keywords}
Phù dâu, phù rể của đám hỏi đều là “gà cưng” thuộc công ty do Ông Cao Thắng và Đông Nhi quản lý. Ca sĩ Song Luân cùng nhóm Uni5 thuộc dàn bưng quả nam. Bên cạnh đó, dàn bưng quả nữ gồm Khổng Tú Quỳnh và các thành viên nhóm LipB.
{keywords}
Trước khi nhà trai vào trao sính lễ, chú rể và dàn bưng quả nam phải trải qua thử thách do nhà gái đặt ra. Ông Cao Thắng và dàn bê quả phải ăn hết một tô chanh trước cổng nhà cô dâu. Thử thách do Đông Nhi đặt ra cho ông xã mình khiến nhiều người thích thú.
{keywords}
Người hâm mộ của cặp đôi mặc đồng phục áo dài, sơ mi trắng, có mặt từ sớm trước cổng nhà cô dâu để chúc mừng cô. Khác với đám cưới của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, Đông Nhi đã tạo điều kiện để fan có thể đến chung vui cùng mình. Dù lễ cưới chính thức diễn ra tại Phú Quốc nhưng các fan lâu năm của cô vẫn có dịp được tham dự lễ đón dâu.
{keywords}
Không gian nhà chú rể Ông Cao Thắng được trang hoàng tràn ngập sắc đỏ. Từ thảm trải, hoa hồng đến pháo nổ, dây tơ đều một màu đỏ tươi khiến nhà anh nổi bật giữa khu phố.
{keywords}
Khác với sắc đỏ của nhà trai, nhà cô dâu Đông Nhi được trang trí tông màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, thuần khiết. Cổng hoa, bàn gia tiên và các vật dụng trong nhà đều được trang trí bằng hoa hồng trắng, cô dâu cũng xuất hiện trong màu trắng tinh khôi, nổi bật giữa bao người.
{keywords}
Ngoài các fan đến dự, lễ rước dâu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn nhộn nhịp bởi sự góp mặt của giới truyền thông, báo đài và các streamer. Ngoài giới truyền thông tác nghiệp, các Youtuber cũng có mặt, livestream khiến khu nhà cô dâu, chú rể đông kín.
{keywords}
Người hâm mộ của cặp đôi ngoài mặc đồng phục trắng còn chuẩn bị xe, gắn hoa phía trước, đi theo đoàn để đưa Đông Nhi về nhà chồng.
{keywords}
Xe mui trần của Ông Cao Thắng và Đông Nhi được hộ tống bằng dàn xe máy hùng hậu. Các fan của cặp đôi di chuyển từ Bình Chánh (nhà Đông Nhi) về quận 7 (nhà Ông Cao Thắng) để xem hai bên gia đình làm lễ đón dâu.
{keywords}
Ngoài ra, đám cưới của cặp đôi còn đặc biệt được chú ý khi vé máy bay, phòng khách sạn được chuẩn bị chu đáo kèm theo thiệp mời. 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ cùng đến Phú Quốc vào ngày 9/11 để chúc phúc cho cặp đôi.

Minh Tuyền

Ảnh: Hòa Phạm

Clip: MT - Lê Hiếu

Đông Nhi tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạng bên Ông Cao Thắng ở Sydney

Đông Nhi tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạng bên Ông Cao Thắng ở Sydney

 - Đông Nhi bất ngờ tung trọn bộ ảnh cưới cùng Ông Cao Thắng được thực hiện tại Sydney.