Mới đây, trang Sina vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng và Lý Thần hậu chia tay.

Theo đó, những paparazzi Trung Quốc đã bắt gặp cặp đôi cùng nhau tới một nhà hàng Thái Lan để dùng bữa. Cả hai đi xe riêng, Lý Thần tới nhà hàng trước, sau đó Phạm Băng Băng và trợ lý tới sau.

{keywords}
Lý Thần tới nhà hàng trước.
{keywords}
Nữ diễn viên tới cùng trợ lý của mình.

 

{keywords}
Cả 2 cùng dùng bữa với nhau tại nhà hàng.

 

{keywords}
Cặp đôi ra về sau bữa ăn cùng nhau.

 

{keywords}
Cặp trai tài, gái sắc từng là "ngôn tình" tại xứ Trung gửi lời chào tạm biệt nhau.

Ngay sau đó đã xuất hiện nhiều bình luận từ cư dân mạng xứ Trung. Đa số đều thể hiện sự bất ngờ: "Các người đùa với chúng tôi đấy à", "Vì chuyện trở lại giới giải trí mà Phạm Băng Băng 'liều luôn cái mạng già' đó hả", "Là hai người cố tình làm trò sao?",...

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực nữ diễn viên như: "Chia tay rồi làm bạn, không tồi chút nào", "Chia tay chẳng thể làm bạn sao? Chỉ là đi ăn bình thường thôi mà",...

Trang fanpage của Phạm Băng Băng tại Việt Nam với hơn 40 nghìn lượt thích trang cũng đăng tải những hình ảnh này kèm những dòng chú thích và bình luận bênh vực thần tượng.

Trước đó, xác nhận thông tin chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng đã viết trên Weibo: "Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai".

Ngay sau đó ít phút, Lý Thần đã chia sẻ lại bài viết của cô và kèm theo dòng trạng thái: "Từ bạn bè trở thành người yêu rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng''.

{keywords}
Cặp đôi dường như vẫn có thể trở thành bạn sau khi chia tay.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào tháng 5/2015. Đến ngày sinh nhật 16/9/2017 của Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung. Tuy nhiên, mối lương duyên thế kỷ lại không thành khi cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" vào cuối tháng 6 vừa qua sau nhiều tin đồn rạn nứt trước đó.

Công Nguyễn

Mỹ nhân đẹp giàu nhất châu Á vẫn nhiều lần gặp bi kịch vì tình

Mỹ nhân đẹp giàu nhất châu Á vẫn nhiều lần gặp bi kịch vì tình

 - Đường tình trắc trở của Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ phải bất ngờ với hàng loạt những tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn trong các bộ phim làm nên tên tuổi của nữ diễn viên.