Tối 13/9, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh đón Tết Trung thu bên 2 con trên trang cá nhân. Đặc biệt, trong ảnh này còn có sự xuất hiện của đạo diễn Quang Huy.

Tuy chỉ được rước đèn trong sân nhà nhưng hai con gái Tuệ Lâm và Tuệ An đều thể hiện sự vui vẻ khi có bố mẹ bên cạnh. "Trung thu là đến đoàn viên. Mẹ đi làm sáng đêm nên đành phá cổ với các em sớm trước một ngày. Nợ các em năm sau chắc chắn mẹ sẽ về cùng các em đi rước đèn nhé. Thương lắm", nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh cùng Quang Huy đón Tết Trung Thu bên hai con.

Hình ảnh đoàn viên của Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ và hai con gái khiến nhiều người ấm lòng. Ngoài những lời chúc hạnh phúc, một số người hâm mộ cũng mong muốn giọng ca Tất cả sẽ thay em và đạo diễn Quang Huy có thể nối lại tình xưa, để tổ ấm được trọn vẹn.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, trong ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của con gái Tuệ An, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái. Cả hai vẫn luôn niềm nở, vui vẻ khi ở bên cạnh các con.

Dịp sinh nhật tròn 6 tuổi của Tuệ Lâm, nữ ca sĩ và chồng cũ cũng tổ chức sinh nhật tại lớp cho con gái chung vui cùng bạn bè. Phạm Quỳnh Anh cho biết cô và Quang Huy đã thống nhất dù xảy ra chuyện gì đi nữa, họ vẫn cùng nhau đi ăn, đi chơi, du lịch,… với con như những người bạn tốt.

{keywords}
Cả hai cùng tổ chức sinh nhật cho con gái út Tuệ An vào đầu tháng 3 vừa qua.

Nữ ca sĩ cho biết về việc nuôi con, cả hai chia theo ngày để cùng chăm sóc hai con chứ không tách đôi mỗi người nuôi một bé. "Có những lúc cả nhà chúng tôi đi ăn, có người nhìn thấy còn hỏi chúng tôi ly hôn chưa? Vì chúng tôi ứng xử với nhau vẫn vui vẻ. Hai bên nội ngoại có đám tiệc gì vẫn gọi chúng tôi về, vẫn coi nhau như thành viên trong gia đình chứ không có gì khác đi", cô nói thêm.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy ly hôn vào cuối năm 2018, sau 16 năm gắn bó. Giọng ca Nợ ai đó cả thế giới thừa nhận trước khi đưa đơn ra toà, cả hai sống ly thân 2 năm và Quang Huy đã tìm sự chia sẻ ở một người phụ nữ khác trong quãng thời gian này.

{keywords}
Nữ ca sĩ và chồng cũ hội ngộ trong tiệc sinh nhật của con gái lớn Tuệ Lâm vào tháng 11/2018.

Trong một đêm diễn cách đây ít ngày, Phạm Quỳnh Anh đã bật khóc khi nhắc về Quang Huy. 

“Mọi người nhìn quá trình và con đường mà Quỳnh Anh đi qua trong suốt 1 năm vừa qua thì quả thực thấy Quỳnh Anh đủ mạnh mẽ đúng không? Nhưng mà ngày hôm nay tất cả những giọt nước mắt này không phải vì một điều gì tiếc nuối cả, mà đó là tất cả những gì mình cảm thấy rằng con đường một năm qua mình đi đã rất trọn vẹn, cố gắng rất nhiều lần.

Và mình nghĩ rằng tất cả những điều đó ngày hôm nay đổi lại tình cảm của khán giả trong suốt bao nhiêu năm vẫn đứng bên cạnh mình thì đó là một điều xứng đáng. Quỳnh Anh khóc vì mọi người”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Lưu Hằng

NSND Kim Cương vào viện thăm Mai Trần sau phẫu thuật động mạch vành

NSND Kim Cương vào viện thăm Mai Trần sau phẫu thuật động mạch vành

 - NSND Kim Cương cùng một số đồng nghiệp đã vào bệnh viện hỏi thăm sức khỏe của nghệ sĩ Mai Trần, sau ca phẫu thuật động mạch vành.