Cách đây ít giờ, Phượng Hoàng giải trí đã công bố giấy ly hôn của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Theo đó, quyền nuôi dưỡng con gái Điềm Hinh thuộc về Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng phải chu cấp 100 ngàn tệ/tháng (gần 350 triệu/tháng) đến khi con gái tròn 18 tuổi.

Bên cạnh đó, Giả Nãi Lượng có quyền được thăm con gái, bất kể thời gian nào, chỉ cần không ảnh hưởng đến học tập và sinh hoạt của bé. Mỗi lần thăm không quá 8 tiếng đồng hồ.

Nam diễn viên cũng có thể ở bên chăm sóc cho con gái cùng vợ cũ. Lý Tiểu Lộ không được quyền từ chối cho con gái gặp bố nếu không có lý do. Nếu như Lý Tiểu Lộ tái hôn, Giả Nãi Lượng có thể yêu cầu thay đổi quyền nuôi con.

Liên quan tới tài sản như nhà ở, cổ phiếu, xe hơi... cả hai chia theo quy định của pháp luật.

{keywords}
Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ.

Trang Sina đã liên hệ với Giả Nãi Lượng, phía nam diễn viên không phản hồi. Phía Lý Tiểu Lộ cho biết đây là những thông tin giả mạo và yêu cầu phía truyền thông xóa bỏ.

"Những tin tức không đúng sự thật mong truyền thông mau gỡ bỏ. Đối với các nội dung đồn thổi, chúng tôi nhất định sẽ truy cứu", phía Lý Tiểu Lộ trả lời Sina.

 

{keywords}
Phượng Hoàng giải trí đăng giấy ly hôn của cặp đôi.

Trước đó, ngày 15/4, truyền thông xứ Trung đưa tin trang cá nhân của Lý Tiểu Lộ đã xóa hết ảnh cưới cùng Giả Nãi Lượng. Không những vậy, sinh nhật năm nay của Giả Nãi Lượng, cô cũng không còn gửi lời chúc mừng đến chồng trên weibo. Tính đến năm trước, Lý Tiểu Lộ đã liên tiếp 6 năm chúc mừng sinh nhật chồng.

Tin đồn Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn nổi lên từ cuối năm 2017 khi nữ diễn viên vướng phải lùm xùm ngoại tình với rapper PG One, kém mình đến tận 13 tuổi.

Trong thời gian qua, người hâm mộ cặp đôi đang lo lắng cho tổ ấm của hai nghệ sĩ. Bởi trước đó, cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Hằng

‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Cơ tiết lộ về vợ xinh, đa tài nhưng vụng về nội trợ

‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Cơ tiết lộ về vợ xinh, đa tài nhưng vụng về nội trợ

 - Xuất hiện trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, ‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Cơ cùng vợ là MC Hồng Phượng đã có những chia sẻ xung quanh công việc, câu chuyện tình yêu cũng như đời sống hôn nhân của mình.