- Sau hơn 2 ngày im ắng, quản lý truyền thông của Phạm Băng Băng đã lên tiếng về tin đồn nữ diễn viên bị bắt vì trốn thuế.

Sau nhiều ngày im ắng, sáng 2/8, cô Trương Hinh Linh - đại diện truyền thông của Phạm Băng Băng - đã lên tiếng về ồn ào xung quanh việc nữ diễn viên liên tục vướng vào những scandal gần đây. Trên trang cá nhân, cô Trương tỏ ra vô cùng bức xúc và khẳng định những tin đồn dần đây về Phạm Băng Băng là hoàn toàn sai sự thật. 

"Hai ngày nay báo chí trong và ngoài nước tràn ngập những tin đồn thất thiệt về Phạm Băng Băng.

Từ một tin đồn vô căn cứ chưa được xác nhận, các bạn lại có thể biến nó thành những bài báo, thêm mắm thêm muối để thành một câu chuyện, đăng thành nhiều tin tức trên cả các báo đài. Thậm chí, các bạn còn đem những video và hình ảnh giả mạo đem đi lan truyền để thổi phồng sự việc. Các bạn chẳng cần quan tâm đâu là sự thật" - cô viết.

{keywords}
Cô Trương Hinh Linh cùng Phạm Băng Băng


Quản lý của Phạm Băng Băng cũng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều đơn vị truyền thông chỉ vì muốn thu hút nhiều độc giả mà bất chấp đưa tin sai sự thật, gây tổn hại đến danh dự người khác: "Chỉ vì muốn có nhiều view, tăng được nhiều độc giả mà các bạn bất chấp làm bất cứ điều gì, chẳng cần biết điều đó đúng hay sai và gây tổn hại đến tinh thần của người khác. Đạo đức nghề nghiệp của các bạn ở đâu?"

{keywords}
Phạm Băng Băng vướng phải khá nhiều tin đồn không hay trong thời gian này. 

Ngay dưới dòng chia sẻ của Trương Hinh Linh, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra ủng hộ và cảm thấy yên tâm hơn phần nào về những tin đồn về Phạm Băng Băng. Tuy vậy, nhiều người vẫn khá băn khoăn và vẫn muốn nhận được lời thông báo chính thức từ chính nữ diễn viên họ Phạm.

Tối 26/7, nhiều trang tin Trung Quốc đồng loạt loan tin Phạm Băng Băng bị công an bắt giữ để phối hợp điều tra vụ án báo cáo tài chính giả. Chuyện này liên quan tới việc nữ diễn viên bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo làm hợp đồng giả vào cuối tháng 5 vừa qua. Mới đây, cộng đồng mạng cũng lan truyền hình ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay và xích chân khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

T.K

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Đại diện của nữ diễn viên khẳng định con số bị phanh phui này hoàn toàn sai sự thật và mang tính chất vu khống.

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính. 

Lý Thần tặng Phạm Băng Băng loạt quà sao Việt phải 'khóc thét'

Lý Thần tặng Phạm Băng Băng loạt quà sao Việt phải 'khóc thét'

Lý Thần dành tặng Phạm Băng Băng nhiều món quà độc đáo và đắt giá, khiến công chúng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.