Việc Thủy Tiên và Đan Trường kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Thủy Tiên và Đan Trường đều xin phép không nhận trả lời phỏng vấn sau khi chính thức thông báo chia tay.

Trong khi sự việc còn đang khiến nhiều người bất ngờ, nhiều tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của nam ca sĩ và học trò Trung Quang đã được đăng tải trên mạng xã hội và trang tin. Hình ảnh Đan Trường và Trung Quang mặc đồ đôi để quay MV ca nhạc với cách viết mập mờ nghi vấn về giới tính được chia sẻ, bình luận rầm rộ.

{keywords}
Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên.

Ngày 20/7, trao đổi với VietNamNet, ông Lý Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường - thể hiện thái độ bức xúc về những tin đồn thiếu tôn trọng nghệ sĩ xoay quanh việc Đan Trường và vợ ly hôn đang được đăng tải.

Theo đó, quản lý bày tỏ sự không đồng tình với việc khai thác quá đà về đời tư nghệ sĩ. "Gia đình, cha mẹ, vợ chồng, dòng họ... chưa ai lên tiếng hay thắc mắc về gia tài, thì có bạn phân tích Đan Trường, Thủy Tiên sẽ phân chia tài sản ra sao, giống như mình đang trong "ruột già" của nhân vật chính", vị quản lý viết trên trang cá nhân.

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường và Trung Quang mặc đồ đôi đóng MV.

Ông Tuấn cho biết việc Đan Trường và Trung Quang mặc đồ đôi là do bối cảnh phát sinh mà ê-kíp phải chuẩn bị gấp nên không có sự lựa chọn về trang phục.

“Đoàn phim gần 20 người đi quay 10 MV cho Đan Trường, Trung Quang tại Đà Lạt, do phát sinh bối cảnh và trang phục của các bài trước đó. Họ cũng chọn nhiều, nhưng không nhiều đồ, phải chấp nhận 2 bộ giống nhau. Quay xong, 4 bộ đó do công ty bỏ tiền ra mua, nên được nhập vào kho đạo cụ của công ty luôn để quyết toán chứ không phải của ca sĩ. Có bộ quay Sân khấu Bolero, áo Trung Quang đơn giản quá, bộ phận phục trang phải lấy áo dự phòng của Đan Trường cho Trung Quang mặc”, quản lý Đan Trường bức xúc viết.

Đặc biệt, quản lý của Đan Trường cho biết đang cân nhắc mời luật sư vào cuộc do nam ca sĩ bị xâm phạm quyền riêng tư, làm ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm vì hàng loạt tin đồn hậu ly hôn.

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường cũng là người đồng hành cùng cuộc hôn nhân này trong 8 năm qua, cho hay anh cũng như bao người chứ không biết nhiều về chuyện ly hôn vợ chồng Đan Trường.

"Cả hai thuận tình ly hôn, không có chuyện mâu thuẫn, cạch mặt hay đoạn tuyệt gì cả. Cả hai vẫn bình thường dù dĩ nhiên không ai tránh khỏi nỗi buồn ly hôn. Tôi không tiện hỏi chuyện tài sản nhưng Đan Trường và Thủy Tiên không có tranh chấp. Thiên Từ trước nay ở với mẹ thì giờ vẫn vậy", anh nói.

Tâm Như

Đan Trường: Tôi vẫn ổn, xin lỗi vì để việc riêng ảnh hưởng mọi người

Đan Trường: Tôi vẫn ổn, xin lỗi vì để việc riêng ảnh hưởng mọi người

Hơn 1 ngày sau khi thông báo việc ly hôn gây xôn xao dư luận, Đan Trường lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân cách đây ít phút.