- Sao Việt ngày 16/11: Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đăng tải hình ảnh bên cạnh em trai Quốc Nghiệp, động viên nhau trong hành trình chinh phục kỷ lục Guinness mới tại Roma, Ý.

Danh hài Thúy Nga: Chồng cũ chưa bao giờ hỏi thăm đến con gái tôi

Phú Quang: 'Tiền bản quyền 36 triệu, tôi được trả chưa đến 1%'

Thái Nhiên Phương táo bạo trong bộ hình thời trang

{keywords}
Tin sao Việt ngày 16/11: Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đăng tải hình ảnh cùng em trai Quốc Nghiệp trong hành trình chinh phục kỉ lục Guinness mới tại Roma, nước Ý. Anh viết: "Cố gắng lên, tối nay sẽ là một đêm thi quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của mình. Anh em mình sẽ làm hết khả năng mình có được trong đêm nay".

 

{keywords}
Sau khi chia sẻ hình ảnh tranh thủ tập luyện ở sân bay, hai anh em chia sẻ hình ảnh bữa ăn trước đêm diễn. 

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy nổi bật trong buổi tập huấn và tọa đàm Bổ sung kiến thức về những cộng đồng bị tổn thương cao, bình đẳng giới, bình đẳng cho nhóm LGBT, quyền của phụ nữ. 

 

{keywords}
Nhã Phương hội ngộ cùng nhạc sĩ Khắc Hưng. Cô hài hước viết: "Ba thiên thần của Charlie".

 

{keywords}
Diễn viên Chi Bảo tâm sự: "Tôi, dù xấu xa hay tốt đẹp, thành công hay thất bại, hạnh phúc hay khổ đau, cũng xin gói ghém về bên kia thế giới. Lòng thương yêu hữu hạn trong vũ trụ vô hạn, thế giới bao la luôn rộng mở cưu mang trái tim vô lượng tâm".

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh cùng với biểu cảm thú vị của cô trong hình ảnh mới. Nữ MC viết: "Oanh đói là Oanh quạo, kỳ ghê".

 

{keywords}
Người đẹp ảnh lịch Diễm My thanh lịch trong sắc hồng tươi trẻ trong sinh nhật của Giáng My.

 

{keywords}
Ca sĩ Quốc Thiên lịch lãm trong hình ảnh mới sau khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Anh Đức với nhiều biểu cảm thú vị mà anh tâm đắc trong một gameshow. Anh Đức viết: "Có vài tấm ảnh ok chụp lại được".

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ phong cách thời trang đường phố trẻ trung và năng động. Cô tâm sự: "Cứ đi tiếp, biết đâu nơi cần đến là ở trước mặt".

 

 

{keywords}
Cựu mẫu Ngọc Quyên tâm sự: "Tôi như tìm lại chính bản thân mình. Đen là tôi, không lề không lối, bất cần và cái tôi quá mạnh. Ở Venice này bạn sẽ chẳng quan tâm đến ai và muốn làm gì thì làm. Mọi người nói họ khùng điên với tôi vì họ bản năng quá mạnh, và họ chẳng quan tâm những gì xung quanh. Lâu lâu là mình cũng vui, sống sao thoải mái là được".

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy tự tin khoe mặt mộc cùng với các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018. Cô vui mừng khi phần thi tài năng của cô đã lọt vào vòng 2 tài năng với hit "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP.

 

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh hỏi ý kiến của fan về trang phục đang mặc. Cô viết: "Mặc vest kiểu này với tiết trời se lạnh được không cả nhà?".

 

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng Cát Phương và Kiều Minh Tuấn.


Quốc Thống

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia Kỷ lục Guinness Thế giới

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia Kỷ lục Guinness Thế giới

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới tiếp tục gửi thư mời hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chương trình vào giữa tháng 11 tới.

Người Anh phấn khích vì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc giữa phố

Người Anh phấn khích vì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc giữa phố

Loạt ảnh hai anh em "Hoàng tử xiếc" ở London vào thời điểm thi Britain's Got Talent lần đầu được công bố.

Hari Won bị chấn thương trong phần thi với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hari Won bị chấn thương trong phần thi với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Trong thử thách chụp ảnh kết hợp Yoga và Xiếc cùng anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Hari Won đã bị té ngã chấn thương, đau đớn đến mức bật khóc và cảm thấy có lỗi với Trấn Thành vì khiến vòng thi trở nên khó khăn.