{keywords}
Mới đây, gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp vừa đi chụp bộ ảnh ngọt ngào, đẹp đến từng thành viên nhân dịp show “Cách của anh – Cách của em” trở lại với mùa thứ 2.

 

{keywords}
Bé Hùng Tâm và Tâm An rất biết cách phối hợp với bố Quốc Nghiệp và mẹ Ngọc Mai để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

 

{keywords}
Trong mùa đầu, vợ chồng Quốc Nghiệp – Ngọc Mai tập trung vào cách dạy và chăm sóc cho trẻ dưới 1 tuổi với nhân vật chính là bé Tâm An. Nhiều video Quốc Nghiệp làm xiếc với con gái 6 tháng tuổi đã khiến người xem thích thú.

 

{keywords}
Mùa 1 đã giúp kênh YouTube của vợ chồng Quốc Nghiệp trở thành kênh YouTube gia đình được yêu thích, đặc biệt là dành cho các bố mẹ có con nhỏ. Qua đó, khán giả biết được vợ chồng anh mua gì cho con, làm thế nào để chi tiêu phù hợp và tiết kiệm...

 

{keywords}
Lúc đó, vợ chồng Quốc Nghiệp chỉ nghĩ đơn thuần là chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân đến các bố mẹ trong việc chăm sóc con cái, cũng như lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình mình. Tuy nhiên, loạt video này bất ngờ được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

 

{keywords}
Bằng chứng là khi mùa đầu tiên vừa khép lại được 1 tuần thì gia đình nghệ sĩ xiếc đã nhận được nhiều yêu cầu từ khán giả. Đây là lý do vợ chồng Quốc Nghiệp cấp tốc làm mùa 2.

 

{keywords}
Ở mùa này, “Cách của anh – Cách của em” tập trung vào cách nuôi dạy và chăm sóc cho bé độ tuổi lên 3 với nhân vật chính là bé Hùng Tâm. Đây độ tuổi rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ, thường được các bố mẹ trao đổi nhiều về vấn đề "khủng hoảng tuổi lên 3".

 

{keywords}
Với slogan "Anh có cách của anh, em có cách của em, nhưng chúng ta sẽ tìm ra cách của gia đình mình", vợ chồng Quốc Nghiệp mong muốn chia sẻ đến cộng đồng cách nuôi dạy con nhỏ cũng như rút kinh nghiệm cho chính gia đình mình. Chương trình này như một diễn đàn để vợ chồng anh và các bố mẹ cùng thảo luận, tìm ra phương pháp tốt nhất cho con.

 

{keywords}
Mùa 2 “Cách của anh – Cách của em” đã phát hành tập đầu tiên về môn thể thao giúp bé khỏe mạnh, thông minh. Trong video, Quốc Nghiệp dạy con hít xà còn Ngọc Mai cùng con chơi cờ. Mỗi tập sẽ phát hành vào tối thứ 7 hàng tuần.

Gia Bảo

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp quyết liệt chinh phục kỷ lục Guinness mới

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp quyết liệt chinh phục kỷ lục Guinness mới

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đăng tải hình ảnh bên cạnh em trai Quốc Nghiệp, động viên nhau trong hành trình chinh phục kỷ lục Guinness mới tại Roma, Ý.