Điển trai, nổi tiếng nhưng độc thân, Quốc Trường nhiều lần bị đồn tình cảm với các mỹ nữ giới showbiz từ Midu, Bảo Anh, Mai Phương Thuý đến gái có chồng như Xuân Lan, Lê Phương. Trong đó, nghi vấn tình cảm giữa Quốc Trường và Midu được cho là có khả năng xảy ra nhất.

Chăm "thả thính" nhưng không thừa nhận yêu nhau

Nổi như cồn từ sau phim Về nhà đi con, Quốc Trường được chú ý từ những cử chỉ nhỏ nhất. Quốc Trường và Midu gây nghi vấn từ những bình luận "thả thính" tưởng như vô thưởng vô phạt.

Chẳng hạn, Quốc Trường chia sẻ bài viết về nhân vật có tính cách như Sở Khanh trong phim thì Midu hỏi: ''Thì ra anh tên là Sở Khanh hả anh Trường?''. Diễn viên hài hước đáp lại: ''Anh là Sở tên Lưu Hương''. Khi Midu đăng hình lúc 4 tuổi, Quốc Trường khen: ''Xinh từ nhỏ luôn'' thì Midu phản hồi: ''Anh khen làm em ngại quá nha anh Trường''.

Từ đó, hành động của Quốc Trường và Midu lọt vào tầm ngắm của dân mạng vì cả hai đang độc thân. 

Quốc Trường và Midu nhiều lần đi chơi cùng nhau nhưng đều là tụ tập với bạn bè. Đáng chú ý hơn, cả hai thường xuyên cùng nhau dự sự kiện. Họ cùng đến rồi về cùng nhau. Những người có mặt ở sự kiện nói rằng cặp sao rất vui vẻ, tình cảm, Quốc Trường chăm sóc Midu ân cần. 

{keywords}
Khán giả đặt câu hỏi cặp sao này thân thiết cỡ nào mà cùng đến, cùng đi tại sự kiện như vậy.

Tháng 1 vừa qua, Quốc Trường ra mắt phim điện ảnh đầu tay Đôi mắt âm dương. Midu cũng có mặt để ủng hộ Quốc Trường và ekip nhưng chỉ đến lặng lẽ. Dường như bị soi quá nhiều, Midu cũng hạn chế tương tác với Quốc Trường ở sự kiện đông người.

{keywords}
 

Lần gây xôn xao nhất, Quốc Trường mời Midu đến biệt thự 35 tỷ ghi hình một chương trình về ẩm thực trong bếp nhà anh. Trong video hậu trường giờ nghỉ giải lao, Quốc Trường tỏ ra khá mệt mỏi, có lúc ngủ gật dựa vào Midu nhưng hotgirl này không phản ứng gì. Chính Quốc Trường giật mình thức dậy và tỏ ra ngại ngùng.

{keywords}
 
{keywords}
Quốc Trường - Midu xứng đôi như 'tiên đồng ngọc nữ'

"Khoảnh khắc nấu ăn cùng anh Quốc Trường sẽ vô cùng khó quên vì đây là lần hiếm hoi có người đàn ông nấu cho tôi ăn. Tôi thấy rất ngưỡng mộ Quốc Trường. Trong mắt tôi, người đàn ông có thể vào bếp như anh Quốc Trường thực sự là soái ca. Tận mắt thấy anh Quốc Trường vào bếp nấu cho tôi ăn, lại nấu ngon thế này tôi xúc động và ngưỡng mộ vô cùng", Midu nói lời ngọt ngào về đàn anh.

Quốc Trường nhiều lần phủ nhận quan hệ tình cảm với Midu. Theo đó, anh và Midu chỉ là anh em chung hội bạn ở Hà Nội. Dù vậy, kiểu từ chối của Quốc Trường khá... ỡm ờ. Chẳng hạn, diễn viên khẳng định không bí mật yêu Midu nhưng lại nói vu vơ "tương lai thì chưa biết trước", cho biết cô là hình mẫu người yêu lý tưởng của mình, cũng như không ít lần khen hotgirl nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".

Khán giả gán ghép nhiệt tình vì cả hai quá đẹp đôi

Không tự nhiên khán giả gán ghép Quốc Trường - Midu, cặp sao thực sự đẹp đôi, tương xứng nhau nhiều phương diện. Có ý kiến còn cho rằng Quốc Trường với Midu như "tiên đồng ngọc nữ".

Quốc Trường xuất thân là người mẫu nhưng đã có không ít năm đi diễn, từ sân khấu kịch đến phim truyền hình. Thực lực diễn xuất của Quốc Trường đã rõ, chưa kể anh có giọng nói "chuẩn nam" rất thu hút. Với ngoại hình và giọng nói nam tính, Quốc Trường không sợ thiếu vai. Nhiều năm đóng phim, anh chỉ chờ một cú hit để vụt sáng như phim Về nhà đi con. 

Trong khi đó, Midu xuất thân là hotgirl nhưng đã nỗ lực xóa mác này bằng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Đến nay, gia tài phim của Midu khá khiêm tốn nhưng những vai trong Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng hay Mùa hè lạnh đủ để cô khẳng định tư cách diễn viên. Người đẹp này chứng tỏ năng lực ở sự đa tài, từ đóng phim, ra MV, dẫn chương trình, thiết kế thời trang, kinh doanh... đến dạy học ở trường ĐH Công Nghệ TP.HCM. Thậm chí, khi mới vào nghề, Midu cũng chưa bao giờ bị đánh đồng với nhóm hotgirl tai tiếng.

Nhiều năm hoạt động, Quốc Trường và Midu đều gây chú ý với khối tài sản đã tạo lập khi vừa qua tuổi 30.

Trước khi tỏa sáng nhờ Về nhà đi con, Quốc Trường đã hoàn thiện căn biệt thự 35 tỷ (gồm tiền nội thất) rộng 700 m2 ở Cần Thơ để sống cùng bố mẹ. Trong lĩnh vực kinh doanh, anh là một trong những chủ sở hữu của thương hiệu mì cay nổi tiếng có hơn 100 chi nhánh toàn Việt Nam. Chưa kể sau vai Vũ "Sở khanh" đình đám, cát-xê quảng cáo của sao nam này được cho là tăng vọt đến 200 - 300 triệu đồng. 

Midu thuộc nhóm người đẹp "giàu tự thân". Midu từng yêu thiếu gia nhưng không hề dựa dẫm vì trước đó, cô đã là chủ một khu vui chơi mua sắm kết hợp ẩm thực, thời trang ở TP.HCM. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, Midu thu nhập nhiều nhất ở mảng bất động sản. Tuy con số không được tiết lộ nhưng người đẹp này đã thực hiện thành công nhiều thương vụ mua bán đất. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi Midu sở hữu đến 3 chiếc xe, hàng hiệu chất đống.

Vì vậy, dù là ở phương diện nào: tuổi tác, sắc vóc, tài năng hay gia sản, Quốc Trường và Midu đều rất xứng đôi. Bởi vậy fan của cả hai liên tục thúc giục cặp đôi sớm "là của nhau" và công khai giới thiệu với mọi người thời gian sớm nhất.

Cẩm Lan 

Quốc Trường: ‘Sợ Bảo Anh, Midu bị hiểu lầm vì tin đồn tình cảm’

Quốc Trường: ‘Sợ Bảo Anh, Midu bị hiểu lầm vì tin đồn tình cảm’

Quốc Trường chia sẻ những tin đồn tình cảm không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh với Midu hay Bảo Anh. Nhưng anh sợ đồng nghiệp bị hiểu lầm.