Quỳnh Anh Shyn vừa bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò khi chia sẻ những hình ảnh từ phòng cách ly. Được biết, Quỳnh Anh Shyn đang được tạm thời cách ly để chờ kết quả xét nghiệm của người đi cùng chuyến bay nghi bị nghiễm Covid-19.

{keywords}
Hot-girl Quỳnh Anh Shyn.

Cô có mặt trên chuyến bay VN237 từ Hà Nội đến TP.HCM. Tuy nhiên, khi hạ cánh, cô phải đợi 1 tiếng trên máy bay mà chưa được vào nhà ga. Khi xuống, cô nhận thấy có bảo vệ và cảnh sát cơ động nên hơi lo lắng. Sau đó, mỗi hành khách được phát 1 tờ khai y tế và cô đã chấp hành điền đầy đủ các thông tin vào tờ khai. 

Cô và nhiều hành khách khá hoang mang khi được thông báo trên chuyến bay có người tiếp xúc với người bị nhiễm Covid-19. Sau đó, cô được thông báo sẽ có xe của quận đưa mọi người về nhà hoặc trung tâm y tế của quận để chờ xét nghiệm một hành khách.

Quỳnh Anh Shyn cho hay nếu kết quả âm tính, Quỳnh Anh sẽ được về nhà còn nếu kết quả dương tính, cô nàng sẽ phải cách ly tập trung trong 14 ngày theo quy định.

Chia sẻ với VietNamNet, Quỳnh Anh Shyn cho biết khi vừa mới đáp chuyến bay từ Hà Nội đến sân bay Tân Sơn Nhất thì cô nhận được thông tin mình đã ở trên cùng chuyến bay với bệnh nhân nghi bị nhiễm virus corona.

{keywords}
Hình ảnh Quỳnh Anh Shyn trong khu cách ly tạm thời.

Ban đầu, cô khá lo lắng vì tốc độ lây lan của dịch bệnh trong những ngày qua khá phức tạp, tuy nhiên sau đó Quỳnh Anh Shyn cũng đã bình tĩnh thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng, chấp hành các quy định bảo hộ.

Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ thêm rằng tình trạng sức khỏe của cô vẫn ổn và chưa xuất hiện những dấu hiệu của bệnh do virus corona gây ra. Bên cạnh đó, cô cũng cảm thấy hài lòng trước dịch vụ chăm sóc và sự nhiệt tình của các nhân viên y tế.

Trung Đức - HM

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Ngọc Hà cho biết cô cùng những người bạn quyên góp 3 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19 và ngập mặn.