{keywords}
Tin Sao Việt 27/12: Quỳnh Nga trông trẻ hơn so với tuổi 31 của mình trong trang phục năng động, phá cách. 
{keywords}
Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu thế giới 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã góp mặt tại Festival hoa Đà Lạt. Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân Cao Bằng chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ trong đêm bế mạc lễ hội diễn ra vào ngày 24/12/2019.
{keywords}
“Anh Hai” Lam Trường hội ngộ cùng ca sỹ Quang Dũng. Cả hai diện suite đen ton-sur-ton. Dù đã ngoài 40 tuổi, hai giọng ca nổi tiếng vẫn giữ được sự phong độ, lịch lãm.
{keywords}
Hậu Giáng sinh, hoa hậu đền Hùng Giáng My chia sẻ hình ảnh trẻ trung trong bữa tiệc đón Noel với những người thân. Mới đây, cô vừa được bạn trai doanh nhân tặng chiếc đàn Blüthner PH phiên bản giới hạn đầu tiên có mặt tại Việt Nam với giá trị lên đến 5 tỷ đồng.
{keywords}
Siêu mẫu Vũ Hà Anh cũng vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Olly Dowden trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Cô viết: “Hôm nọ đi ăn brunch với ông xã nhân ngày Noel, mải ăn mải trò chuyện chỉ chụp có vài tấm hình, chủ yếu lưu lại kỷ niệm hai đứa! Chồng thuyết phục mãi mới để chồng chụp mấy tấm! Giờ mới dám post. Mình bảo em xấu lắm chụp làm gì, chồng bảo em đẹp nhất trong mắt anh. Chồng chìa mình xem ảnh!Thấy chẳng đẹp, nhưng thôi chồng yêu, cứ post".
{keywords}
Lãnh Thanh xuất hiện với phong cách lịch lãm, tinh tế trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân. 
{keywords}
Nghệ sĩ Nhật Cường thả đèn trời cầu bình an tại Đài Bắc, Đài Loan. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Thả lồng đèn cầu may mắn an lành”.
{keywords}
Ca sĩ Ngọc Châu (nhóm Mây Trắng) khoe nhan sắc xinh tươi cùng hai thành viên khác của nhóm là Ngọc Trâm và An Nhiên. Trải qua nhiều lần hợp- tan, đến nay, Mây Trắng đang dần ổn định vị trí của mình trong thị trường âm nhạc Việt Nam.
{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân khoe vẻ đẹp trong trẻo, thu hút. Cô mượn lời bài hát “Từ đó”- một ca khúc trending làm caption cho bộ ảnh: “Và hồn tôi từ đó là khúc ca vang trong ngần…”  
{keywords}
Trương Ngọc Ánh góp mặt tại sự kiện ELLE Beauty Awards 2020 trong vai trò cố vấn. Nữ diễn viên vừa trở về Việt Nam sau kì nghỉ Giáng sinh bên con gái Bảo Tiên tại đảo quốc sư tử.
{keywords}
Sau thành công của đêm nhạc “Christmas by night” diễn ra ở Mỹ, Thanh Thảo chụp hình lưu niệm cùng những người em thân thiết. Cô chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: “Show diễn kết thúc trong sự hạnh phúc vô cùng khi được khán giả quá yêu thương. Một đêm Giáng sinh thật ấn tượng trong lòng Thanh Thảo. Ai có hình show gửi cho mình nha".
{keywords}
Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang vừa đăng tải hình ảnh quyến rũ kèm theo caption “thả thính”: “Hôm nay là Thursday/ Mai là Friday/ Thế bao giờ anh mới Vebenemday?” Có thể thấy, dù có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm nhưng đến nay, người đẹp đa tài này vẫn lẻ bóng ở tuổi 28.
{keywords}
Mai Phương Thúy check-in sang chảnh trong một nhà hàng nổi tiếng tại Hong Kong.
{keywords}
Cao Thái Sơn vui mừng khi hội ngộ cùng Hương Tràm, Dương Hoàng Yến,… tại Mỹ. Anh bày tỏ: “Có ai thấy chúng tớ như tuổi mới lớn tươi như những bông hoa hông nè??? Tuổi mới lớn tụ họp đông đủ đón Christmas tại Mỹ thấy vui làm sao”.
{keywords}
Lan Phương hạnh phúc đón Giáng sinh cùng chồng và con gái. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cả gia đình cùng những lời tâm sự ấm áp thay lời con gái: “Em mong các bạn nhỏ như em luôn có được nhiều tình yêu của gia đình. Bạn nào cũng xứng đáng và có quyền được thật nhiều yêu thương như vậy. Em yêu các bạn!”.
{keywords}
Lã Thanh Huyền mừng sinh nhật bạn thân Vân Hugo (Thanh Vân). 

Nguyên An

Quỳnh Nga lên tiếng về bức ảnh cô gái nóng bỏng bí ẩn Việt Anh đăng tải

Quỳnh Nga lên tiếng về bức ảnh cô gái nóng bỏng bí ẩn Việt Anh đăng tải

 Bức ảnh một cô gái bí ẩn được Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người người đồn đoán đó chính là 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga.