- Theo một nguồn tin, Angelina Jolie đã bí mật làm đám cưới vào cuối tuần qua trước sự chứng kiến của các con.

Ngày 18/9, tạp chí New Idea đưa tin Angelina Jolie và bạn trai tỷ phú người Anh đã bí mật tổ chức hôn lễ vào cuối tuần qua. Nguồn tin này cho biết, bạn trai mới của nữ diễn viên Angelina Jolie đã làm điều này để chứng minh tình yêu của mình dành cho bà mẹ 6 con.

{keywords}
Nếu là sự thật, đây sẽ là đám cưới lần 4 của Angelina Jolie. Tuy nhiên, danh tính của tỷ phú được cho là vừa cưới Jolie chưa được tiết lộ. 

Nguồn tin này cho biết: "Jolie vốn rất kín tiếng nhưng cô ấy cũng đã tiết lộ rằng đó là một ngày tuyệt đẹp. Hai người đã khẳng định tình yêu của mình trước linh mục và hứa sẽ gắn bó bên nhau.

Đám cưới có tất cả các con của Jolie tham dự dù chúng còn gặp một chút khó khăn khi phải đối mặt với việc bố mẹ đã chia tay. Maddox và Pax Thiên đều rất phấn khích muốn nhìn thấy mẹ hạnh phúc một lần nữa. Đám cưới được tổ chức tại biệt thự của vị tỷ phú Anh tại Los Angeles, trong khu vườn phủ đầy hoa hồng trắng - loài hoa Angelina Jolie yêu thích".

Trước những thông tin nói trên, đại diễn của Angelina Jolie vẫn giữ im lặng và không có bất cứ bình luận nào.

{keywords}
Theo nguồn tin, các con của Angelina và Brad đều có mặt trong lễ cưới bí mật của mẹ.

Sau gần 2 năm đệ đơn ra tòa, cặp đôi Angelina và Brad vẫn chưa thể kết thúc “cuộc chiến” ly hôn do không tìm được tiếng nói chung về việc quyền nuôi con. Tạp chí New Idea còn thông tin, vì tiêu tốn nhiều tiền cho việc tranh giành quyền nuôi con nên Angelina mới nhanh chóng kết hôn với vị tỷ phú này. Thậm chí nữ diễn viên còn phải vay tiền chồng cũ để mua một ngôi nhà mới ở Los Angeles vào năm ngoái.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với GQ, Brad Pitt từng thừa nhận các con là ưu tiên của anh và muốn làm một người cha tốt hơn vì trước đó quá bận rộn mà không có nhiều thời gian lắng nghe và thấu hiểu các con.

Angelina Jolie đã trải qua 3 cuộc hôn nhân. Đám cưới với Brad Pitt và hành trình 12 năm chung sống là chặng đường hôn nhân dài nhất của cô. Tuy nhiên cả hai cũng không thể vượt qua những mâu thuẫn để bên nhau trọn đời.

Băng Tâm

Theo MSN

Angelina Jolie đối diện nguy cơ mất quyền nuôi con

Angelina Jolie đối diện nguy cơ mất quyền nuôi con

Nếu không tạo điều kiện giúp Brad Pitt hàn gắn quan hệ với các con, Angelina Jolie có nguy cơ đánh mất quyền nuôi dưỡng 6 đứa trẻ. 

Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly hôn

Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly hôn

Sau nhiều tháng bất đồng, cuối cùng Brad Pitt và Angelina Jolie cũng đạt được thỏa thuận nuôi con và chính thức ly hôn.