Những ngày qua, tin Saka Trương Tuyền ly hôn Khưu Huy Vũ đang gây chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đăng tải không đồng nhất khiến mọi người tò mò về tình trạng thật của mối quan hệ giữa vợ chồng cháu gái Kim Tiểu Long.

{keywords}
Saka Trương Tuyền và ca sĩ Khưu Huy Vũ bí mật làm đám cưới ở quê Vĩnh Long.

Mới đây, trả lời VietNamNet, Saka Trương Tuyền xác nhận đã ly hôn chồng Khưu Huy Vũ vào tháng 6 vừa qua, tức hơn 1 năm sau đám cưới vào tháng 7/2018.

“Sau một năm bên nhau nhưng chúng tôi không có tiếng nói chung, mọi thứ trở nên nhạt dần và rồi dẫn đến cả hai chia tay”, nữ ca sĩ nói về nguyên nhân ly hôn.

Hậu ly hôn, Saka Trương Tuyền từng sốc trước những đổ vỡ đến trầm cảm. Suốt thời gian qua, cô luôn được anh trai và gia đình ở bên chăm sóc, động viên.

Hiện tại, Saka Trương Tuyền đã ổn định tinh thần nên quay trở lại công việc ca hát. "Tôi chưa dám yêu thêm một ai", cô kể.

{keywords}
Saka Trương Tuyền hạnh phúc livestream khoe được chồng tặng xe Mercedes tiền tỷ.

Tháng 7/2018, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh được cho là Saka Trương Tuyền và ca sĩ Khưu Huy Vũ - em trai NSƯT Vũ Luân - bí mật làm đám cưới ở quê Vĩnh Long.

Sau đó không lâu, Saka Trương Tuyền hạnh phúc livestream khoe được chồng mua xe Mercedes tiền tỷ tặng mình. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện chung trong các MV ca nhạc.

{keywords}
Saka Trương Tuyền - cháu gái nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long.

 

Saka Trương Tuyền được khán giả cuối 8X, đầu 9X biết nhiều từ ca khúc "Yêu đơn phương". Cô đi hát lâu năm, là cái tên ăn khách ở sân khấu hội chợ. Một nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ rất đắt show diễn tỉnh và lưu diễn nước ngoài, ở nhà có 3 chiếc xế hộp cá nhân.

Sau biến cố hôn nhân, Saka Trương Tuyền quay trở lại với âm nhạc. Cô sắp cho ra mắt một MV với kinh phí thực hiện vài trăm triệu đồng.

Nữ ca sĩ nói thêm, sau MV, cô sẽ đi lưu diễn dài ngày ở châu Âu vào đầu tháng 9, trước khi về Việt Nam lên kế hoạch làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Mời quý vị xem clip:

Gia Bảo

Con trai Kim Tử Long mới 5 tuổi có năng khiếu cải lương

Con trai Kim Tử Long mới 5 tuổi có năng khiếu cải lương

 - Nam nghệ sĩ cải lương cũng khẳng định không có sân khấu biểu diễn, rất khó để kéo dài hơi thở cải lương trong chương trình Sao nối ngôi.