{keywords}
Sao Hàn 14/8: Jeon Somin cho biết việc được gia nhập Running Man đã tạo cho cô một động lực vô cùng lớn đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vì chương trình đã thật sự cứu vớt cuộc đời cô: "Trước khi nhận được lời mời tham gia Running Man, tôi đã phải trải qua quãng thời gian tăm tối nhất cuộc đời, thế nhưng nhà đài đã cho tôi cơ hội được hợp tác với những người tuyệt vời, họ tin tưởng và sẵn sàng cho tôi lời khuyên giúp tôi cải thiện hình ảnh vốn có của mình".

  

{keywords}
Weki Meki trở lại với đường đua K-Pop với MV Tiki-Taka (99%). Trong MV, các thành viên của nhóm hóa thân thành những cô nàng tiệc tùng mùa hè.

 

{keywords}
SM nhá hàng teaser hình ảnh thành viên đầu tiên cho mini album The ReVe Festival Day 2. Xuất hiện trong teaser là Joy với phong cách nhẹ nhàng, tươi trẻ.

 

{keywords}
Song Joong Ki và Kim Ji Won sánh đôi trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Hanryu Senpu Nhật Bản số 86.

 

{keywords}
Kyuri Entertainment thông báo ra mắt nhóm nhạc mới mang tên N.Cus. Nhóm gồm 12 thành viên năm và sẽ ra mắt vào ngày 27/8 tới. N.Cus là viết tắt của cụm từ No. Competitors Under The Sky nghĩa là Không có đối thủ dưới bầu trời này.  

 

{keywords}
Kim Yong Guk chuẩn bị trở lại đường đua K-Pop vào cuối tháng 8 với mini album mới. Nam thần tượng từng là thành viên của nhóm nhạc JBJ. Trong quá khứ, Kim Yong Guk từng dính vô số scandal liên quan đến hẹn hò, đòi quà từ fan, đi club người lớn, xúc phạm ngoại hình.

 

{keywords}
Sunmi và nam vũ công Cha Hyun Seung thực hiện bộ ảnh quảng cáo thời trang cho BST Jean Buckarooo Thu Đông 2019. Sunmi nhận nhiều lời khen vì ngoại hình xinh đẹp, cá tính còn Cha Hyun Seung sở hữu vẻ điển trai và nam tính. Bên cạnh đó, bộ ảnh cũng bị chỉ trích do tạo dáng phản cảm và mang tính gợi dục.  

 

{keywords}
C-Jes Entertainment xác nhận nam diễn viên Oh Dal Soo sẽ trở lại ngành giải trí, sau hơn 18 tháng bị buộc tội là kẻ tấn công tình dục trong phong trào #MeToo. C-Jes tuyên bố: "Là một người của công chúng, Oh Dal Soo cảm thấy trách nhiệm nặng nề và mất nhiều thời gian để suy ngẫm. Đầu năm nay, cảnh sát đã thông báo cho chúng tôi rằng sau khi điều tra kỹ lưỡng, họ đã kết luận Oh Dal Soo đã xóa mọi cáo buộc".

 

{keywords}
Oh My Girl giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc The Show trước JBJ95 và Rocket Punch. Thành viên YooA dù đang bó bột mắt cá chân cũng đã lên nhận cúp cùng nhóm. Đây là chiếc cúp đầu tiên của ca khúc Bungee.


Lê Hiếu
 

Fan xôn xao tin Mỹ Tâm hợp tác với rapper nổi tiếng Hàn Quốc

Fan xôn xao tin Mỹ Tâm hợp tác với rapper nổi tiếng Hàn Quốc

 - Một đoạn trailer có sự xuất hiện của Mỹ Tâm và rapper Hàn Quốc Song Mino được lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội.