{keywords}
Sao Hàn 18/6: BLACKPINK tiếp tục tung chuỗi hình ảnh poster cực ngầu cho ca khúc How You Like That. Các thành viên đều trang điểm đậm cá tính, trong đó Lisa đặc biệt gây sốt khi xuất hiện với mái tóc đen ngắn và gắn khuyên môi cực chất. Đây là ca khúc đầu tiên mở đường cho chuỗi bài hát sẽ ra mắt trong tháng 7 và tháng 8 sắp tới của 4 cô gái nhà YG và đặc biệt là album của nhóm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9.
{keywords}
Minhyun (NU'EST) và diễn viên Jung Da Bin nhận lời mời tham gia bộ phim truyền hình học đường. Công ty quản lý của hai nghệ sĩ cũng xác nhận thông tin trên và cho biết họ đang nghiên cứu kịch bản. Được biết, bộ phim có tên Academy Romance và dự kiến sẽ phát sóng vào khoảng tháng 9.

{keywords}

 Sau khi rời BOL4 tháng 4, Woo Ji Yoon chính thức thông báo về sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô với tư cách nghệ sĩ solo sẽ được phát hành chiều 18/6.
{keywords}
Park Kyung chính thức bị Sở cảnh sát Sungdong, Seoul đề nghị khởi tố vì lan truyền thông tin sai sự thật về 6 nghệ sĩ thao túng bảng xếp hạng âm nhạc là VIBE, Song Ha Ye, Lim Jae Hyun, Jeon Sang Keun, Jang Deok Cheol và Hwang In Wook. Trước đó, tháng 11 năm ngoái, nam ca sĩ đăng tải lên mạng xã hội "chỉ mặt điểm tên" những nghệ sĩ gian lận bảng xếp hạng. Anh nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ vì dám lên tiếng, nhưng công ty của 6 nghệ sĩ bị nêu tên tuyên bố sẽ kiện Park Kyung vì tội làm tổn hại thanh danh người khác. Tháng 3 năm nay, Park Kyung xin hoãn nhập ngũ để phối hợp điều tra.
{keywords}
 Bộ phim giả tưởng dựa vào "vũ trụ BTS" kể về cách 7 thành viên gặp nhau và hành trình cùng trải qua trong giai đoạn ra mắt được khởi động sản xuất. Công ty sản xuất bộ phim cho biết họ sẽ casting 7 các diễn viên mới hoàn toàn để vào vai các thành viên BTS.
{keywords}
Joy (Red Velvet) khoe ảnh chụp cùng Yerin (GFriends) cực dễ thương. Cả hai nữ thần tượng đều mặc đầm kiểu giống nhau và "hẹn hò" trong một quán cafe nhỏ. Joy, Yerin và cả Hayoung (Apink) được biết đến là những người bạn thân thiết và thường xuyên tụ tập cùng nhau.

 

{keywords}
MC quốc dân Yoo Jae Suk, Bi Rain và Lee Hyori sẽ thành lập nhóm nhạc dance cùng nhau thông qua chương trình Hangout with Yoo. Theo đó, Yoo Jae Suk sẽ lấy nghệ danh Yoo Dragon, Bi Rain là Biryong và Lee Hyori là Linda G. Bộ 3 nghệ sĩ kỳ cựu trong các lĩnh vực khác nhau sẽ chính thức ra mắt ngày 18/7 tới.
{keywords}
Chương trình thực tế I-Land của Big Hit phối hợp thực hiện cùng Mnet vừa chính thức tung ra teaser bài hát chủ đề của IU. I-Land là chương trình sống còn tìm kiếm nhóm nhạc nam mới với tham vọng tạo ra một nhóm nhạc K-Pop toàn cầu. Chương trình có sự tham gia của Bang Si Hyuk, Zico và Bi Rain trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc.
{keywords}
Sunmi tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới nhất nhá hàng cho ca khúc trở lại vào mùa hè này. Được biết tựa bài hát 'pporappippam' có nghĩa là "đêm tím" sẽ chính thức trình làng khán giả ngày 29/6.
{keywords}
WOODZ cũng công bố hình ảnh đen trắng đầy ấn tượng để giới thiệu mini album solo đầu tiên sau khi X1 tan rã. 𝖤𝖰𝖴𝖠𝖫 sẽ chính thức lên kệ vào 29/6.

Lê La

Yohan nhóm TST đột ngột qua đời ở tuổi 28

Yohan nhóm TST đột ngột qua đời ở tuổi 28

Nguyên nhân cái chết của Yohan không được tiết lộ, thể theo mong muốn của gia đình tang quyến.