{keywords}
Nam rapper Sik-K vừa chia sẻ hình ảnh bản thân trên trang Twitter. Sẽ không có gì bất thường nếu như gà nhà Jay Park chỉ khoe body 6 múi. Tuy nhiên, nam rapper nổi tiếng lại dùng tay kéo cạp quần để khoe thân dưới, hành động của anh khiến nhiều người lên án là khoe thân quá đà, gây phản cảm.

 

{keywords}
Nữ diễn viên trẻ Kim So Hyun khiến nhiều khán giả lo lắng khi gặp tai nạn trên phim trường bộ phim Tale of Nokdu. Trong cảnh quay bộ phim cổ trang này, Kim So Hyun bị ngã ngựa. Dù không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào, nhưng mọi người đều rất bất ngờ trước tai nạn đột ngột trên. Họ cũng cho biết sẽ điều chỉnh lại lịch quay sau khi kiểm tra tình hình sức khoẻ của Kim So Hyun.

 

{keywords}
Bên cạnh sự góp mặt trong chương trình âm nhạc V Heartbeat Live tháng 7, Kim Jae Joong sẽ tổ chức một buổi “phục vụ cà phê” cho các fan cứng. Sự kiện “BARISTA WITH KIM JAE JOONG” dành cho các thành viên Fanship. Tại đây, Jae Joong sẽ vừa làm bartender, vừa trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó, Jae Joong sẽ có buổi ký tặng fan và tham gia biểu diễn vào ngày 26/7 tại TP.HCM. Concert có sự góp mặt của Hyomin (T-ara) và loạt tên tuổi nghệ sĩ Việt nổi tiếng như: Only C, Hoàng Thùy Linh, Song Luân, Phan Mạnh Quỳnh, Jack & K-ICM, Big Daddy & Emily...

 

{keywords}
Concert Fanxy Child Y của "hội bạn thân hiphop nổi tiếng" Fanxy Child, bao gồm Zico, Dean, Crush, Penomeco, Millic và Staytuned, vừa xác nhận đã "cháy vé" hoàn toàn 2 đêm diễn chỉ trong vòng 1 phút. Zico, Dean và Crush được mệnh danh bộ ba tạo hit; trong khi đó, Penomeco, Millic và Staytuned cũng là những tên tuổi đình đám trong giới hiphop Hàn Quốc. Vì vậy concert bất ngờ của 6 nghệ sĩ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

 

{keywords}
Suran tung hình ảnh teaser cho lần trở lại sắp tới trong mùa hè này. Với hình ảnh đầy màu sắc, nữ ca sĩ mang kính bơi và nhìn thẳng vào ống kính càng khiến người xem tò mò hơn về concept trong bài hát mới. Được biết ca khúc có tựa Surfin' sẽ chính thức phát hành vào chiều tối hôm nay.

 

{keywords}
Đài Truyền hình SBS của Hàn Quốc chính thức đưa ra thông báo xin lỗi về việc săn bắt trái phép loài ngao quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng của Thái Lan, trong chương trình Law of the Jungle. Họ cho biết sẽ áp dụng các hình phạt cảnh cáo và giảm lương đối với các nhân sự tham gia vào số ghi hình tại Thái Lan, cũng như loại khỏi nhóm sản xuất của chương trình này. SBS cũng gửi lời xin lỗi đến người xem vì sự thiếu hiểu biết về các luật lệ địa phương nơi tiến hành quay phim. Đồng thời, họ cho biết sẽ cố gắng giải quyết các vấn đề liên quan cũng như ngăn ngừa những trường hợp tương tự có thể xảy ra.

 

{keywords}
Vì lý do sức khỏe, Goo Hara được miễn tham gia phiên tòa xét xử thứ 2 của bạn trai cũ. Tuy nhiên vào ngày 18/7 mới đây, trong phiên xét xử thứ 3 của Choi Jong Bum về tội quay lén clip đồi trụy, bạo lực, tống tiền và hủy hoại tài sản, Goo Hara đã tham gia với tư cách nhân chứng trả lời trong phòng kín. Tại phiên tòa, Choi Jong Bum tiếp tục phủ nhận các tội danh của mình. Anh cho biết đoạn clip đồi trụy được Goo Hara đề xuất đầu tiên, sau đó quay với sự đồng ý của nữ thần tượng. Đặc biệt anh ta không hề có ý định phát tán hay chia sẻ một đoạn clip phần lớn là quay mình. Vì sự mâu thuẫn trong lời khai của cả hai, thẩm phán quyết định sẽ phải xem xét lại nội dung đoạn clip trước khi đưa ra phán quyết vào ngày 25/7.

 

{keywords}
Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2019 tiếp tục tiết lộ danh sách những diễn viên trao giải thưởng bao gồm: Ji Chang Wook, Park Hae Jin, Lee Chung Ah, Jung Yu Mi, Kim Eun Soo, Lee Soo Kyung... Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards là một phần của K-World Festa 2019, sẽ được diễn ra vào ngày 15 đến 24/8.

 

{keywords}
Trước căng thẳng kiện tụng với công ty quản lý cũ, Kang Daniel vẫn tiếp tục tung những hình ảnh nhá hàng cho album mới sắp tới. Album Color on Me của nam thần tượng bao gồm 5 ca khúc và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25/7.

 

{keywords}
Jang Ki Yong, Im Soo Jung và dàn diễn viên phim truyền hình WWW rạng rỡ xuất hiện trong buổi mừng công do đài tvN tổ chức. Sau 2 tháng lên sóng với 16 tập phim, WWW nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả với cốt truyện gần gũi nhưng cũng đầy hấp dẫn. Với tỷ suất xem đài cao, đoàn làm phim WWW đã có buổi ăn mừng bộ phim kết thúc một cách thành công.

Lê La

Fan buồn lòng vì Taeyeon (SNSD) thương nhớ ca sĩ quá cố Jonghyun

Fan buồn lòng vì Taeyeon (SNSD) thương nhớ ca sĩ quá cố Jonghyun

 - Trưởng nhóm SNSD để lại bình luận trên bài đăng cuối cùng của người bạn thân quá cố - nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) khiến fan không khỏi đau lòng.