{keywords}
Sao Hàn 3/9: Luật sư của nữ diễn viên chia sẻ: "Sau khi Goo Hye Sun hoàn thành tác phẩm I’m Your Companion Animal. Cô ấy sẽ tạm thời ngừng tất cả các hoạt động giải trí của mình. Cô ấy đang chuẩn bị trở lại trường đại học để học".

 

{keywords}
Cảnh sát xem xét điều tra 4 mùa của chương trình thực tế Produce 101. Yonhap News đưa tin: ”Cảnh sát đang xem xét các vấn đề tranh cãi thao túng phiếu bầu trong các chương trình tìm kiếm thần tượng mùa trước của Produce X 101”.

 

{keywords}
Theo Xsportnews, KARD hiện đang quay MV mới ở tỉnh Gyeonggi để trở lại đường đua K-Pop vào cuối tháng 9. Lần trở lại này nhóm sẽ theo một phong cách hoàn toàn mới.

 

{keywords}
Major 9 xác nhận ca sĩ Ben hiện đang hẹn hò với nhà sáng lập kiêm chủ tịch W Foundation - Lee Wook. Hai người mới chỉ gặp nhau từ 3 tháng trước, trong một buổi tụ tập với bạn bè.

 

{keywords}
JYP tung teaser đầu tiên về sự trở lại của TWICE vào tháng 9 này. Đây là lần trở lại thứ 2 của 9 cô gái sau ca khúc Fancy vào tháng 4.

 

{keywords}
Trong chương trình My Ugly Duckling, khi được hỏi các hậu bối cùng công ty có ghen tỵ không khi Heechul luôn nhắc đến các nhóm nhạc của JYP trên truyền hình thì anh chia sẻ: “Không sao đâu. Sẽ tuyệt nhất nếu nghệ sĩ công ty tôi và các nhóm nữ JYP cùng thành công mà".

 

{keywords}
Rose (BLACKPINK) xác nhận ra mắt solo tuy nhiên nữ ca sĩ cũng cho biết sản phẩm chưa thể ấn định ngày phát hành chính thức vì cô nàng muốn bài hát phải thực sự hoàn hảo.

 

{keywords}
Hotel Del Luna kết thúc với rating 12%, tăng 2,1% so với tập trước đó. Đây không chỉ là rating cao nhất của bộ phim mà còn là rating cao nhất trong số các drama của đài tvN trong năm nay. Bên cạnh đó, đài tvN sẽ tặng một chuyến du lịch đến Bali cho các diễn viên và đoàn làm phim.

 

{keywords}
Gần đây, địa chỉ nhà của Jackson đã bị một fan cuồng tiết lộ trên mạng. Trong một clip được đăng trên SNS, nam thần tượng đã chất vấn một fan cuồng: “Có phải cô là người đăng địa chỉ nhà tôi lên mạng không?” và nhận được câu trả lời “Không” từ fan này.

 

{keywords}
Chương trình Mafia Game In Prison bị tvN dừng sản xuất vì rating quá thấp, chỉ xoay quanh ở mức 1%. Tập cuối cùng đã được ghi hình trong tuần vừa rồi, dự kiến phát sóng dịp đầu tháng này.

 Lê Hiếu

Sao Hàn gục ngã trên sân khấu vì sức khoẻ sa sút nghiêm trọng

Sao Hàn gục ngã trên sân khấu vì sức khoẻ sa sút nghiêm trọng

- Người hâm mộ lo lắng khi thấy Jiho (Oh My Girl) có biểu hiện mệt mỏi, không thể tiếp tục biểu diễn và nhanh chóng rời sân khấu.