{keywords}
Sao Hàn 7/6: Mới đây, một thành viên trên diễn đàn Theqoo đã bất ngờ đăng tải một bài viết với tiêu đề Gặp Tzuyu (TWICE) ngoài đời thực. Chủ đề này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các cư dân mạng bởi nhan sắc của nữ thần tượng dù bức ảnh này chỉ được chụp bằng camera thường. Không ít cư dân mạng còn dành cho cô nàng những biệt danh mỹ miều như tiên tử hay như công chúa từ chuyện cổ tích.
{keywords}
BTS sẽ phát hành trực tuyến bộ phim BTS Music Journey trước khi album tiếng Nhật thứ 4 được ra mắt. Bộ phim gồm hai phần đưa khán giả tới hành trình âm nhạc 7 năm qua của BTS, hứa hẹn sẽ kể những câu chuyện chưa từng được các thành viên trong nhóm tiết lộ.
{keywords}
D1CE tung teaser mới theo phong cách tranh vẽ đặc biệt để quảng bá cho mini album mới mang tên Draw you: Remember me. Sản phẩm này sẽ được lên kệ ngày 17/6 tới.

 

{keywords}
Xuất hiện trong chương trình phát thanh Song of Hope Radio của Kim Shin Young, 3 thành viên TWICE đã có những chia sẻ phần ăn của mình. Momo tiết lộ rằng cô cùng Chaeyoung đặc biệt thích ăn thịt lợn. Tuy nhiên, Tzuyu lại cho biết cô đã cắt thịt đỏ khỏi khẩu phần ăn của mình và thay vào đó bằng món cá.
{keywords}
Mới đây, Seo Ye Ji đã có những chia sẻ đầu tiên về vai diễn trong bộ phim truyền hình "Điên thì có sao" đóng cùng Kim Soo Hyun. Nữ diễn viên cho biết, mình đã bị cuốn hút bởi sự quyến rũ lạnh lùng của nhân vật Go Moon Young: "Cô ấy là một nhân vật rất mạnh mẽ. Đôi lúc cô ấy rất ngầu và có thể nhìn mọi người theo cách của họ mà không có bất kỳ định kiến nào. Tôi nghĩ khán giả sẽ vui khi thấy phong cách độc đáo của Go Moon Young”.
{keywords}
SBS công bố poster mới nhất của Cửa hàng tiện lợi Saet Byul của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Phim dựa trên webtoon cùng tên, xoay quanh câu chuyện của nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch và anh chàng quản lý đẹp trai nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24h.
{keywords}
MV Daddy (PSY) chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV thứ 4 của nam ca sĩ đạt thành tích này sau Gangnam Style, Gentleman và Oppa is Just My Style.
{keywords}
Kim Jung Hyun xác nhận tham gia phim truyền hình mới của tvN mang tên Nữ hoàng Cheorin cùng Shin Hye Sun, Bae Jong Ok và Kim Tae Woo. Đây là bộ phim truyền hình kết hợp giữa hiện đại và lịch sử kể về người đàn ông sống ở TP.Seoul phồn hoa nhưng có linh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể của một nữ hoàng từ triều đại Joseon.
{keywords}
Trong bài phỏng vấn với Vogue, Jeon Somi đã có những chia sẻ về mục tiêu sắp tới trên con đường nghệ thuật của mình. “Em không muốn trở thành một thần tượng mà công chúng thường thấy. Em muốn biến mình thành một nghệ sĩ tiên phong để thử sức ở những lĩnh vực mà những người khác chưa dám làm”, nữ thần tượng chia sẻ.

Lê Hiếu

Song Joong Ki đột ngột bỏ vai chính trong bom tấn điện ảnh

Song Joong Ki đột ngột bỏ vai chính trong bom tấn điện ảnh

Song Joong Ki xác nhận bỏ vai chính trong dự án điện ảnh Our Season.