{keywords}
Ngấp nghé 40, MC quyền lực xứ Đài Từ Hy Đệ gây sốt khi xuất hiện trong bộ ảnh tạp chí Elle với hình ảnh gợi cảm và mạnh mẽ. Cô diện áo ngực với quần shorts cạp cao, khoác bên ngoài là áo da bóng, tạo dáng lạnh lùng.

 

{keywords}
Diva Coco Lee nổi tiếng với gu thời trang gợi cảm và nổi loạn thời trẻ. Khi bước qua tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn giữ nét gợi cảm nhưng kết hợp với sự sang trọng, cô chọn những mẫu váy ôm sát đường cong, mức độ hở vừa phải.

 

{keywords}
Trong lần ra sân bay, Ninh Tịnh được khen ngợi vóc dáng gợi cảm trong mẫu váy ôm sát cơ thể. Mái tóc tém và kiểu trang điểm dùng son tông trầm càng giúp nữ diễn viên trẻ trung hơn so với tuổi 47.

 

{keywords}
Nàng "Hoàng Dung" Chu Ân sắp bước sang tuổi 50 nhưng vẫn được khen trẻ hơn tuổi thật. Trong một sự kiện, cô diện bộ váy hai dây để lộ vòng một vừa phải, khoác hờ khăn choàng. Mái tóc tém giúp nữ diễn viên toát lên vẻ khỏe khoắn và tươi tắn.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Mạc Văn Úy là sao nữ U50 hiếm hoi giữ được vóc dáng thon thả như thời trẻ. Lợi thế vóc dáng giúp Mạc Văn Úy tự tin diện trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, không vì thế mà Mạc Văn Úy lạm dụng mặc lố.

 

{keywords}
Diva Trịnh Tú Văn khá chăm chỉ cập nhật các xu hướng thời trang của giới trẻ. Trong một lần khoe bộ đồ gợi cảm và cá tính, diva 47 tuổi được phát hiện mặc giống hệt ca sĩ người Mỹ 21 tuổi Paris Jackson.

 

{keywords}
Ở tuổi 53, Ôn Bích Hà vẫn gây sốc với những bộ cánh gợi cảm khi dự sự kiện, thậm chí không diện nội y. Kiểu mặc hở này từng khiến nàng "Đát Kỷ" lộ vòng một trước ống kính.

 

{keywords}
Trong một bộ ảnh, nữ diễn viên Vương Lâm khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao khi trưng diện bộ đồ ngủ trễ nải. Phong cách này của ngôi sao Tân dòng sông ly biệt được coi là không phù hợp với độ tuổi U50.

 

{keywords}
Người đẹp Hong Kong một thời Ngũ Vịnh Vy gây tranh cãi trong một bộ ảnh gợi cảm. Cô diện váy trắng ren và để hở cổ sâu. Kiểu tạo dáng của nữ diễn viên sinh năm 1969 bị khán giả cho là không phù hợp, cố tình khoe vòng một. "Gợi cảm đâu cần để ý tuổi tác", nữ diễn viên nói.

(Theo Zing) 

Liễu Nham, Trương Hinh Dư sở hữu vòng một bốc lửa nhất showbiz Hoa ngữ

Liễu Nham, Trương Hinh Dư sở hữu vòng một bốc lửa nhất showbiz Hoa ngữ

– Danh sách bình chọn những nữ nghệ sĩ sở hữu vòng một gợi cảm được công bố gồm nhiều gương mặt quen thuộc như: Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Liễu Nham...