{keywords}
Mới đây, Kim Kardashian đăng ảnh trong shoot hình quảng cáo nước hoa cùng Kylie Jenner. Tấm hình dường như đẹp không tỳ vết, cho đến khi khán giả 'soi' thấy chân trái của Kim 'siêu vòng 3' bất ngờ xuất hiện... ngón chân thứ 6. Nhiều khán giả chế giễu lỗi photoshop ngớ ngẩn của bà xã Kanye West.

 

{keywords}
Trước đó, tấm ảnh quảng bá cho show thực tế "Keeping Up With the Kardashians" lần thứ 16 bỗng trở thành trò cười cho cộng đồng mạng. Khloe trông như bị cắt nửa thân dưới, Kourtney mọc thêm ngón chân còn Kendall Jenner bị xóa mất đầu gối cùng biểu cảm vô hồn như được ghép thêm vào.

 

{keywords}
Tấm ảnh chụp chung của ba chị em nhà Kadarshian sẽ thật hoàn hảo nếu như không có những cánh tay bị biến mất vô lý.

 

{keywords}
Vụ tranh chấp giữa người mẫu Filippa Hamilton và nhãn hiệu thời trang Ralph Lauren vào năm 2009 trở thành điển hình về lỗi photoshop. Hamilton tức giận khi hình ảnh của mình bị chỉnh gầy đến mức đầu to hơn vai, hoàn toàn khác xa thực tế.

 

{keywords}
Justin Bieber thời mới debut từng lên bìa một tạp chí tuổi teen với khuôn mặt bị chỉnh sửa quá đà. Vụ việc khiến những từ khóa như "Justin Bieber is women" hay biệt danh Justina Barbie (nhại từ tên búp bê Barbie) còn tồn tại đến tận bây giờ.

 

{keywords}
Tấm ảnh đẹp của Christina Aguilera bên cún cưng bỗng trở thành trải nghiệm đáng quên khi ngón tay cô bị chỉnh sửa lỗi trông như rễ cây.

 

{keywords}
Là nhãn hiệu lớn nhưng website bán hàng của Victoria's Secret thường xuyên bị 'soi' lỗi photoshop. 'Thiên thần' Candice Swanepoel chụp với nội y nóng bỏng, đường cong hút mắt nhưng hai vai 'bỗng dưng' dị dạng.

 

{keywords}
Người mẫu Marissa Miller còn thê thảm hơn khi bị xóa hẳn một cánh tay.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Emma Watson bị mất một chân trong ảnh quảng cáo BST Xuân - Hè của Burberry.

 

{keywords}
Siêu mẫu Karlie Kloss còn được tạp chí Vogue Tây Ban Nha 'tặng' thêm... một cái nách.

 

{keywords}
Bài viết về gia đình Brad Pitt từng thành trò cười khi biên tập viên lỡ photoshop thêm một bé Zahara trên lưng nam diễn viên.

 

{keywords}
Những lỗi photoshop cũng xảy đến rất thường xuyên với sao xứ Trung, Hàn. Nếu như Kim Kardashian bị chỉnh thành 6 ngón chân thì mẫu trẻ Quan Hiểu Đồng, bạn gái Lộc Hàm, có đến... 7 ngón chân trên một tạp chí danh tiếng.

 

{keywords}
Kéo chân là tính năng hữu hiệu của photoshop mà hầu như sao nữ nào cũng yêu thích. Tuy nhiên, việc kéo chân dài đến 2m, gấp đôi người như ảnh của Dương Mịch thì quả là dở khóc dở cười.

 

{keywords}
'Phan Kim Liên' An Dĩ Hiên thường xuyên đăng ảnh lên weibo và được khen ảnh đẹp tự nhiên. Cho đến một lần đăng ảnh, khán giả phát hiện nữ diễn viên chỉnh sửa quá tay đến 'bay' mất một bên cánh mũi.

 

{keywords}
Nich Khun (2PM) bị tạp chí Men's Health xóa mất rốn (ảnh trái); trong khi trưởng nhóm BIGBANG G-Dragon bị Vogue 'thủ tiêu' đầu ngực (ảnh phải).

 

{keywords}
Thành viên Eunice (DIA) gây giật mình với bàn tay 'lạ' xuất hiện trong ảnh quảng bá concept (ảnh trên). Hani (EXID) có tổng cộng 12 ngón tay trong một tấm ảnh quảng cáo (ảnh dưới).

Cẩm Lan

Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2 mừng sinh nhật

Trịnh Kim Chi được chồng tặng biệt thự 200m2 mừng sinh nhật

Vào sinh nhật lần thứ 47, á hậu Trịnh Kim Chi được chồng doanh nhân tặng biệt thự cùng lời ngọt ngào như lúc mới yêu.