Sao Việt 13/6: Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà cùng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khi cùng hẹn nhau đi ăn. Qua loạt ảnh được đăng tải có thể thấy, dù đã hơn 1 thập kỷ trôi qua nhưng khoảnh khắc hội ngộ của cặp đôi đình đám màn ảnh một thời vẫn khiến khán giả không khỏi bồi hồi. Ngoài ra, buổi hẹn còn có sự xuất hiện của hoa hậu Hà Kiều Anh và nghệ sĩ múa Linh Nga.

{keywords}

Huyền Lizzie hạnh phúc khi được hội bạn thân showbiz như Mai Phương Thuý, Vân Hugo, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Việt Anh... tổ chức sinh nhật. 

Nam Anh chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp kèm những dòng tâm trạng: "Yếu đuối và trốn tránh thì cũng mãi dừng lại ở đó. Tôi không mạnh mẽ bảo vệ được chính mình thì có thể bảo vệ được ai đây? Nam Anh ơi mạnh mẽ lên. Đó là đam mê, là tất cả trong trái tim này và nuôi dưỡng tâm hồn này lớn lên trên mọi biến cố".

{keywords}

"You là cậu, I là tôi. Your là của cậu, còn cậu là của tôi", Đức Phúc đăng ảnh 'thả thính'.

Á hậu Tú Anh đang tận hưởng những ngày tháng an yên, hạnh phúc. "Sáng ngủ dậy, pha một cốc cà phê, ngồi chơi với anh Kem và ngắm hoa nở sao thấy yêu đời đến thế", người đẹp viết.

Ốc Thanh Vân hào hứng cùng gia đình đi chơi Đà Lạt. "Sáng sớm nay nhà tôi xuất chuồng đi Đà Lạt để mai đón sinh nhật Coca Xuân Lâm 9 tuổi đây", cô viết.

{keywords}

Phương Trinh Jolie khoe ảnh khi đóng phim: "Hôm nay đi làm văn phòng ngày cuối trong tuần vậy mai là thứ mấy cả nhà ơi?".

{keywords}

Ca sĩ Bảo Trâm idol khoe hình ảnh xinh đẹp sau giảm cân: "Đã về lại mốc cân trước Covid, mừng rơi nước mắt. Về mặt lý thuyết, lên hình trông sẽ mập hơn 5kg, nên em vẫn phải giảm thêm 1 số cân nữa mới đẹp được".

{keywords}

"Sau dịch mình bị quen luôn việc không hay ra đường và đi lang thang nữa. Chỉ đi làm, tập thể dục rồi đi siêu thị, về nhà nấu những bữa ăn ngon. Ngoan qua không biết có chán không ta?", Minh Triệu chia sẻ.

{keywords}

Bảo Thy khoe ảnh chụp cùng Vương Khang kèm câu nói: "Anh em mình là một gia đình".

{keywords}

Diễn viên Bình An khoe vẻ nam tính khi nghỉ dưỡng tại Huế.


MC Thành Trung đăng ảnh hai vợ chồng kèm lời tếu táo: "Đã lâu vợ chồng mới trốn các con đi chơi".

T.N

Lương Mạnh Hải: 'Tôi chẳng còn sợ tin đồn, kể cả chuyện yêu Vũ Ngọc Đãng'

Lương Mạnh Hải: 'Tôi chẳng còn sợ tin đồn, kể cả chuyện yêu Vũ Ngọc Đãng'

Với Lương Mạnh Hải, cuộc sống thoải mái nhất có lẽ là được sống theo cách mình muốn mà không cần phải bận tâm việc làm thế nào tròn vai như các vai diễn trong phim.