{keywords}{keywords}

Sao Việt ngày 18/5: Dương Hoàng Yến gây bất ngờ với loạt ảnh mặc váy cưới lộng lẫy dự báo việc sắp lên xe hoa. Nữ ca sĩ viết: "Phụ nữ nếu như gặp được đàn ông tốt, thì cả đời sẽ chẳng cần trưởng thành nữa". Hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

MC Hoàng Oanh lần đầu khoe ảnh bụng bầu lớn bên cạnh bên ông xã ngoại quốc. "Tình yêu bé nhỏ của vợ chồng mình. Mong con luôn khoẻ mạnh và là một em bé vui vẻ hay cười", nữ MC chia sẻ. Qua loạt ảnh có thể thấy, dù ở những tháng cuối thai kỳ nhưng nhan sắc của Hoàng Oanh vẫn không hề thay đổi. Cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có. 

Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh các con chơi đùa vui vẻ trong bể bơi cùng bạn trai mới của cô. Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý khi đây cũng là lần đầu tiên nữ diva công khai ảnh của bạn trai mới.

Á hậu Tú Anh nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ 1 con. "Người em gái hân hoan đi làm sau 1 cái Tết thật dài", người đẹp dí dỏm.

{keywords}

Huyền Lizzie gây bất ngờ với tạo hình mới vô cùng ấn tượng.

{keywords}

Không còn sexy, Elly Trần chia sẻ bức ảnh nữ tính bất ngờ. Hình ảnh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

{keywords}

"Sấp mặt vào công việc là có thật mọi người ơi", Thuý Ngân xinh đẹp trong bức ảnh mới đăng tải.

MC Lê Anh đăng loạt ảnh nhí nhảnh chụp cùng Á hậu Huyền My trong hậu trường 'Cà phê sáng'. "Chẳng thể hiểu nổi ăn cái gì mà đẹp từng milimet ấy hả Huyền My", nam MC hài hước.

{keywords}

Ngô Kiến Huy gây tò mò khi hé lộ thu âm ca khúc mới. Nam ca sĩ hài hước viết: "Lần đầu tiên trong đời thu ca khúc mới 4 tiếng. Các anh em bấm thu vẫn vui vẻ không quạo, nhưng chặn số mình luôn rồi".

{keywords}

Hương Giang đọ sắc cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong hậu trường quay gameshow.

{keywords}

Isaac đăng hình ảnh mới thông báo bắt đầu trở lại với công việc.

{keywords}

MC Trấn Thành gây chú ý khi tăng tải bức ảnh với hội bạn thân gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung cùng nữ nghệ sĩ Minh Phượng. Được biết, nghệ sĩ Minh Phượng cũng chính là thần tượng thời thanh xuân của Trấn Thành. Nam MC hào hứng chia sẻ: "Gặp lại idol một thời thanh xuân của em - nghệ sĩ Minh Phượng. I love her". Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

T.N

Hari Won chia sẻ cách 'giữ lửa' tình yêu với Trấn Thành

Hari Won chia sẻ cách 'giữ lửa' tình yêu với Trấn Thành

 - Đây là một trong những lần hiếm hoi mà Hari Won chia sẻ sự hạnh phúc trong hôn nhân của mình trên sóng truyền hình.