{keywords}
Sao Việt 4/4: Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ xôn xao với hình ảnh khoe khéo thân hình nóng bỏng, diện bikini, nằm phơi nắng đọc sách ở ngoài vườn nhưng vẫn khoe khéo túi hàng hiệu. Không chỉ ở Việt Nam, hiện tại trên đất Mỹ, các nghệ sĩ cũng phải tạm thời ở nhà để chống dịch Covid-19.
{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo dí dỏm chia sẻ khoảnh khắc trong quá trình quay phim với hình ảnh trên tay ôm một con lợn cùng gương mặt hết sức biểu cảm. Nam diễn viên hài hước chỉ ra rằng đây là lương thực mà anh sẽ dùng để vượt qua mùa dịch.
{keywords}
Quyết định trở về quê nhà tại Trà Vinh từ hồi tháng 3 để bảo đảm an toàn trong mùa dịch, đả nữ Ngô Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình lên trang cá nhân. Mới đây, nữ diễn viên vừa đăng tải hình ảnh đội nón lá chuẩn gái quê, bên cạnh một dĩa bánh pía miệt vườn khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.
{keywords}
NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh đầy lạc quan giữa đại dịch. Cầm cây đàn với tinh thần vui vẻ, Chí Trung viết: "Tiếng hát át Covi".
{keywords}
Lý Nhã Kỳ giản dị thu hoạch một xe bơ và sầu riêng. Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Những ngày làm nông trong tinh thần cùng đất nước chống dịch. Mỗi khoảnh khắc cảm nhận hạnh phúc khác nhau".
{keywords}
Quốc Trường thả thính: "Đu đủ nhà anh, nếu dịch qua nhanh, cùng anh ăn nhé!"
{keywords}
Sau hơn 1 tháng sinh con, Hồng Phượng đã quay trở lại với công việc MC của mình. Trong ngày làm việc trở lại, hoàng tử xiếc Quốc Cơ và con trai là bé Bắp cũng đã dành thời gian để đưa vợ đến trường quay, anh luôn là người bên cạnh để đồng hành và chia sẻ mọi việc với bà xã.
{keywords}
"Quỳnh búp bê" Phương Oanh nhẹ nhàng, nữ tính tại trường quay của bộ phim "Những ngày không quên" sắp được lên sóng trên VTV. Nữ diễn viên chia sẻ, đây là một bộ phim nói về đề tài vô cùng nóng hổi là dịch bệnh Covid-19, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.
{keywords}
Tham gia chung phim với Phương Oanh, Bảo Thanh khoe ảnh tạo dáng nhí nhố cùng các đồng nghiệp tại phim trường trong giờ giải lao.
{keywords}
Về quê tránh dịch, H'Hen Niê gây bất ngờ với hình ảnh vác nguyên cả một bao lúa to trên vai được nàng hậu đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân. Thời gian này, H'Hen Niê đã tạm ngưng mọi hoạt động ở TP.HCM để ở bên cạnh chăm sóc những người thân trong gia đình.
{keywords}
Khoe tóc mới của cậu con trai út, Hoàng Bách khiến người hâm mộ phấn khích trước độ đáng yêu của bé Hippo. Sau giai đoạn vượt qua bệnh trầm cảm, nam ca sĩ đã dành trọn thời gian bên tổ ấm của mình.
{keywords}
Khánh Vân gây thích thú khi chia sẻ lại hình ảnh lúc bé cùng với anh trai của mình. Thông qua bức ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn kêu gọi mọi người hãy tự cách ly tại nhà cùng với những người thân trong gia đình giữa đại dịch này.
{keywords}
Khoe ảnh du lịch ở Thái Lan, Thanh Duy làm khán giả bật ngờ khi anh chàng dám vi vu giữa mùa dịch. Để chữa cháy, dưới phần bình luận, nam ca sĩ đã kịp đính chính khi đây chỉ là ảnh cũ.
{keywords}
Bảo Hân "Về nhà đi con" làm mặt đáng yêu trong hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều khán giả cũng không quên để lại những lời khen có cánh cho nữ diễn viên.
{keywords}
Chia sẻ trên fanpage, Vũ Cát Tường khác lạ với hình tượng cực ngầu. Giọng ca "Yêu xa" viết dòng trạng thái đầy hài hước: "Ngầu hơn trái bầu chút xíu".
{keywords}
MC Quang Bảo đăng tải khoảnh khắc đầy yêu thương bên bố của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho biết sau khi phải cấp cứu và thực hiện ca mổ thì hiện tại sức khỏe của bố đã qua cơn nguy kịch và dần ổn định.
{keywords}
Hồ Bích Trâm hóa cô gái nông thôn khi về quê giữa mùa gặt, nữ diễn viên "Muôn kiểu làm dâu" khoe ảnh vui vẻ ngoài cánh đồng, phụ mẹ thu hoạch lúa.
{keywords}
Diễn viên Khả Ngân khoe vòng eo thon gọn, săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phải ở nhà mùa dịch nên cô cũng thường xuyên chăm chỉ thực hiện các bài tập bụng để có thể giữ gìn được vòng eo đáng mơ ước.
{keywords}
Diễn viên phim "Trạng Quỳnh" - Trần Quốc Anh chia sẻ hình ảnh điển trai cùng dòng trạng thái đậm chất ngôn tình: "Anh không tin vào duyên số. Nhưng nếu em có số thì anh sẽ biến mình nên duyên".
{keywords}
Thả dáng dưới nắng với chiếc đầm xanh nhẹ nhàng, đầy nữ tính, Jun Vũ nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Thanh Phúc

Nhật Kim Anh, Phạm Hương trổ tài vào bếp

Nhật Kim Anh, Phạm Hương trổ tài vào bếp

 -  Nhật Kim Anh, Phạm Hương cùng trổ tài vào bếp làm các món ăn đặc biệt vì dịch Covid-19 hạn chế ra ngoài đường.