Trong một buổi livestream mới đây, Trần Quán Hy gây bất ngờ với gương mặt già nua so với tuổi 40. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nam thần đầy tài năng ngày nào khi da mặt anh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, vết chân chim nơi khóe mắt và râu tóc cũng không được gọn gàng. 

Ngày 13/7, Trần Quán Hy đăng một tấm hình đang hát trên sân khấu với dòng mô tả: "Tôi nhớ các bạn". Nhiều người hâm mộ cho rằng Trần Quán Hy đang nhớ sân khấu và bày tỏ mong muốn quay lại hoạt động giải trí. Tuy nhiên, khán giả có chấp nhận anh hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

{keywords}
Hình ảnh già nua của Trần Quán Hy trên livestream và ảnh đăng trên trang cá nhân sáng 13/7.

12 năm trước, cả làng giải trí đại lục nói riêng và châu Á nói chung dậy sóng vì scandal tình ái của Trần Quán Hy. Hơn 1000 bức ảnh và clip nóng của Trần Quán Hy với hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ cùng các cô gái khác được tung tràn lan trên mạng, trong đó có Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng...

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao của Trần Quán Hy sụp đổ chỉ trong một ngày. Tất cả những dự án phim, hợp đồng quảng cáo, chương trình truyền hình đồng loạt loại bỏ tên Trần Quán Hy. Từ đó, nam diễn viên rút khỏi làng giải trí và ra nước ngoài sinh sống.

{keywords}
Sự nghiệp của Trần Quán Hy bị scandal ảnh nóng quật ngã, liên lụy hàng loạt nghệ sĩ nữ khác.

Thời gian qua, nam tài tử rụt rè xuất hiện trở lại trên các phương tiện truyền thông qua các dự án âm nhạc. Anh luôn bày tỏ sự ân hận vì scandal năm nào nhưng nhận về chỉ là sự ghẻ lạnh của khán giả. Anh tập trung vào kinh doanh và kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi ngay sau khi cô ly hôn người chồng cũ năm 2016.

Từ khi kết hôn, Trần Quán Hy ân cần, chu đáo quan tâm chăm sóc vợ, không dính dáng đến những thị phi hay ồn ào. Cô gái nổi tiếng trong giới người mẫu, từng tham gia show diễn của Victoria's Secret, chấp nhận bên cạnh anh dù gia đình phản đối vì những vết nhơ quá khứ. Trần Quán Hy và vợ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh giản dị, hạnh phúc bên nhau.

{keywords}
Người mẫu Thư Bồi có một đời chồng trước khi cưới Trần Quán Hy.

Tài tử 40 tuổi từng bộc bạch tình yêu mình dành cho người mẫu họ Tần vì sự chân thành, không màng đến sự hào nhoáng, tiền bạc hay quá khứ chơi bời. Ít ai ngờ, chàng trai đào hoa khét tiếng năm nào lại toàn tâm toàn ý bên cạnh một bóng hồng. Cả 2 sinh con năm 2017. Trần Quán Hy thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc bên con gái và coi con như báu vật, niềm vui của cuộc đời.

Trần Quán Hy từng nói về tình cảm với con gái trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi hy vọng, sau này con gái mình lớn lên, sẽ nhìn tôi như một người cha đúng nghĩa. Có thể trong mắt nhiều người, tôi là kẻ tồi tệ chẳng ra gì, nhưng tôi luôn mong rằng bản thân sẽ làm thật tốt để con gái tôi tự hào về tôi", nam diễn viên xúc động nói.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Trần Quán Hy bên vợ con.

Trải qua một lần bị xâm phạm đời tư, Trần Quán Hy cẩn thận hơn trước dư luận. Tài tử họ Trần từng thẳng thừng cảnh cáo, lớn tiếng với những người đang lén chụp hình vợ và con gái anh. "Tôi không thích bị xâm phạm đời tư. Một lần bị xâm phạm là đủ lắm rồi". Trần Quán Hy cũng bày tỏ tiếc nuối khi sự nghiệp đóng phim khép lại vì những sai lầm của mình: "Tôi như bên ngoài cánh cửa, còn tất cả phía bên kia. Tôi có thể bước vào cánh cửa đó không? Không thể, đó là nỗi đau của tôi".

Những hình ảnh Trần Quán Hy ở thời đỉnh cao

Tiểu Ngọc

Nam thần 8X Trịnh Nguyên Sướng sụp đổ sự nghiệp vì rắc rối tình ái

Nam thần 8X Trịnh Nguyên Sướng sụp đổ sự nghiệp vì rắc rối tình ái

Từng là nam thần Giang Trực Thụ của thế hệ 8X, sự nghiệp của Trịnh Nguyên Sướng bất ngờ tụt dốc chỉ bởi hai tin đồn yêu đương đồng tính.