Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa ra thông báo sẽ tạm dừng mọi hoạt động tại Việt Nam trong vòng 3 tháng kể từ sau Tết 2020 sắp tới. Nam ca sĩ sẽ không nhận show, không xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

"Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam",  Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng thông báo trên trang cá nhân.

 

Nhiều bạn bè đã vào ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, khuyên anh nghỉ ngơi. Nhưng một số khác lại khuyên anh làm việc song song. Cũng có người đồn đoán rằng, Đàm Vĩnh Hưng nghỉ ngơi là chuẩn bị show lớn vào năm 2020 như anh từng chia sẻ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về việc viết status trên trang cá nhân treo thưởng 20 triệu đồng cho ai có hành động "dạy dỗ" người bố bạo hành con. Khi sự việc trở nên ầm ĩ, thậm chí phía công an Tiền Giang cho biết, sẽ xem xét, làm rõ vụ việc liên quan đến Facebook Đàm Vĩnh Hưng có hành vi kích động vụ cha đánh con, nam ca sĩ tỏ ra khá mệt mỏi và không muốn nhắc tới scandal này nữa bởi "nhà bao việc".

{keywords}
Mới đây, trên trang Facebook Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trạng thái thể hiện thái độ bức xúc và treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào tát vào mặt ông bố bạo hành con. Vụ việc gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.


Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất được Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt là MV "Vợ tương lai" vào tháng 5/2019 với sự đầu tư hoành tráng khi được quay ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Cuối tháng 6, nam ca sĩ cũng đã phát hành phim ngắn "Đàn ông khóc bằng tim" với nhiều cảnh hành động mạnh mẽ. 

Ngân An

Facebooker Đàm Vĩnh Hưng bị cho là xúi giục bạo lực

Facebooker Đàm Vĩnh Hưng bị cho là xúi giục bạo lực

Nhiều người cho rằng hành động treo thưởng 20 triệu đồng cho người dạy dỗ ông bố bạo hành con đáng bị chê trách, số khác lại không.