Rời xa showbiz để thực hiện thiên chức làm mẹ, siêu mẫu được nhiều người yêu mến một thời Ngọc Thạch bất ngờ lên chức bà chủ tiệm chăm sóc tóc.

Ngọc Thạch vào nghề từ năm 16 tuổi và được đánh giá là một chân dài ngoan hiền của làng mẫu. Năm 2013, cô lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Bình Dương. Sau đám cưới hoành tráng, Ngọc Thạch rời xa showbiz và toàn tâm toàn ý với gia đình thi thoảng cô mới xuất hiện ở sự kiện giải trí thân thiết. Ngọc Thạch chia sẻ giờ em bé đã lớn và cô muốn dành thời gian cho công việc, niềm đam mê làm tóc từ nhỏ. 

Chơi thân với nhau từ khi còn làm người mẫu, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, rồi đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ, cả Ngọc Thạch và Như Thảo dường như đã thân thiết nay càng thân thiết hơn. Dù rất bận rộn với công việc trong TP.HCM nhưng Như Thảo vẫn bay ra Hà Nội để chúc mừng người bạn.

{keywords}

Phan Như Thảo chia sẻ: "Tôi và Thạch giống nhau ở bản chất hai đứa không xô bồ , bon chen, coi nghề người mẫu là một công việc nghiêm túc để lao động kiếm tiền tại thời điểm đó. Hai đứa không đặt nặng cơ hội để nổi tiếng hay cố gắng bằng mọi cách để thành người nổi tiếng. Chúng tôi hiểu nhau và thân thiết với nhau từ đó".  Tuy hiện tại một người ở Nam, một người Bắc thế nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Như Thảo là người bạn thân, cũng là khách hàng đầu tiên của bà chủ nhỏ Ngọc Thạch 

Ngân An