{keywords}
'Đừng gọi anh là bố' là bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Sammy Cowell trong vai nữ chính bên cạnh hai nam thần màn ảnh xứ chùa vàng ra mắt khán giả Việt Nam từ 13/11. 

Người đẹp sinh năm 1991 mang trong mình dòng máu lai Anh – Thái Lan. Vì thế cô sở hữu nét đẹp cổ điển, độc đáo mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai. 

{keywords}

Ở tuổi 24, Sammy Cowell được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ sexy nhất Thái Lan năm 2015.

Xuất phát điểm của Sammy là người mẫu ảnh. Sau chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu Thái Lan năm 2007, cô ký hợp đồng với Đài 7 và hiện vẫn đang là diễn viên chính của đài truyền hình quốc dân này. 

{keywords}

Từ đây Sammy Cowell xuất hiện nhiều hơn với tư cách là diễn viên và thể hiện được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Sammy đã tham gia hàng loạt các phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng của Thái Lan như: Ánh hoàng hôn rực rỡ, Nấc thang danh vọng, Oan hồn trong cơn mưa…

{keywords}

Sammy Cowell hiện có 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Người đẹp lai thường xuyên đăng những bức hình sang chảnh và cuốn hút. 

Trailer phim 'Đừng gọi anh là bố'

Quỳnh An 

Dàn diễn viên cực phẩm trong siêu phẩm Thái 'Đừng gọi anh là bố'

Dàn diễn viên cực phẩm trong siêu phẩm Thái 'Đừng gọi anh là bố'

Sau một thời gian chinh chiến tại các rạp chiếu Thái Lan, bộ phim hài hành động My God! Father (Đừng gọi anh là bố) giữ thành tích top 1 doanh thu phòng vé và chuẩn bị cập bến rạp Việt, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới