Theo 163Hoàng Dân An qua đời vào ngày 13/3 tại Trung tâm nghệ thuật nơi anh đang công tác. Sau giờ biểu diễn, tài tử nằm nghỉ mệt trên sân khấu. Vợ và các đồng nghiệp cho rằng anh đang say giấc nên không làm phiền. Một giờ sau, bà xã nam diễn viên lên gọi dậy chuẩn bị cho tiết mục kế tiếp thì phát hiện anh đã không còn thở. 

{keywords}
Đồng nghiệp đến địa điểm Hoàng Dân An qua đời để cầu nguyện cho anh. 

"Nhiều thành viên trong đoàn đã được điều động đưa Hoàng Dân An lên xe cứu thương nhưng anh không qua khỏi. Khi phát hiện, anh ấy cơ thể đã căng cứng, đồng tử giãn chứng tỏ đã mất trước đó. Theo khám nghiệm sơ bộ, khả năng cao anh ấy ra đi vì bệnh nhồi máu cơ tim", tờ Sina dẫn lời người có mặt cho hay. 

Hiện phía cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra về vụ việc. Bà xã tài tử đã nhận linh cữu của anh để tiến hành tổ chức tang lễ trong vài ngày tới. 

Sự ra đi của Hoàng Dân An khiến gia đình bàng hoàng, đau xót. Sinh thời, nam diễn viên là người chồng hết lòng yêu thương vợ và hiếu thảo với bố mẹ. Tài tử nhận nhiều công việc lớn nhỏ với hy vọng kiếm tiền, tích góp mua được ngôi nhà khang trang, rộng rãi cho cả gia đình ở. 

{keywords}
Nam diễn viên được nhận xét là người tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết với nghề. 

Hoàng Dân An sinh năm 1979 tại Đài Loan. Tài tử hoạt động nghệ thuật từ thời niên thiếu và gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực phim ảnh. Bên cạnh vai trò diễn xuất, anh còn giữ chức Giám đốc Kịch đoàn của Đài Loan, giảng viên chuyên về diễn xuất đào tạo các lứa diễn viên trẻ. 

Về đời tư, anh là người kín tiếng, ít tiếp xúc với truyền thông. Nam nghệ sĩ và vợ kết hôn 17 năm nhưng không có con.

Clip hiện trường Hoàng Dân An đột tử

Thúy Ngọc

Ca sĩ 22 tuổi Đài Loan tử vong vì ngã lầu

Ca sĩ 22 tuổi Đài Loan tử vong vì ngã lầu

Trang Lăng Vân được xác nhận qua đời khi ngã từ tầng cao xuống. Dù được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng cô không qua khỏi, hưởng dương 22 tuổi.