Theo Sohu, Vương Tổ Lam và vợ - Hoa hậu Lý Á Nam vừa được mời tham gia một show truyền hình. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi diễn viên cùng xuất hiện sau khi Lý Á Nam vừa sinh con gái thứ hai hồi cuối năm 2020. 

{keywords}
Vợ chồng Vương Tổ Lam - Lý Á Nam. 

Dù hạn chế về ngoại hình, Vương Tổ Lam hiện là cái tên ăn khách của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên góp mặt vào các show truyền hình, quay quảng cáo với cát-xê hàng triệu Nhân dân tệ mỗi dự án. Kiếm được nhiều tiền nên tài tử cũng chi tiêu rộng rãi để vợ con có cuộc sống thoải mái. 

Cách đây không lâu, Vương Tổ Lam được bổ nhiệm chức giám đốc sáng tạo tại đài TVB. Do đó, gia đình bốn thành viên chuyển từ đại lục về Hong Kong sinh sống. Không gian sống của gia đình tài tử có trị giá 14 triêu USD, thuộc khu dân cư cao cấp bậc nhất xứ Cảng. 

{keywords}
 

Dù bận rộn công việc, Vương Tổ Lam cho biết luôn xem gia đình là ưu tiên hàng đầu. Khi rảnh rỗi, anh thường dành trọn vẹn thời gian để ở nhà phụ vợ chăm con. Trên mạng xã hội, Vương Tổ Lam cũng thường xuyên chia sẻ ảnh sinh hoạt gia đình. Khoảnh khắc hai cô công chúa nhỏ chơi đùa, làm nũng được fan khen đáng yêu. Mỗi bài đăng của "chú lùn TVB" thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. 

{keywords}
 

Tháng 11/2010, Vương Tổ Lam và Lý Á Nam công khai tình cảm với công chúng sau 1 năm hẹn hò. Ngoại hình đối nghịch của cặp sao gây ra không ít điều tiếng. Trong khi nam diễn viên chỉ cao có 1,63 m còn vợ anh cao 1,75 m. Dù vậy, họ vẫn yêu nhau bất chấp mọi định kiến. Năm 2014, cặp sao tổ chức hôn lễ.

Hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi thừa nhận không thiếu những tranh cãi, mâu thuẫn. Tuy nhiên, trách nhiệm gia đình khiến họ gạt bỏ cái tôi để thấu hiểu nhau. Vương Tổ Lam cũng nổi tiếng tâm lý, khéo chiều chuộng vợ. Mỗi chuyến công tác, anh đều tranh thủ đi shopping mua những thứ bà xã thích. Trong khi đó, Lý Á Nam cũng được nhận xét là giỏi nữ công gia chánh. Từ khi kết hôn, cô cũng quyết định giải nghệ để làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Vương Tổ Lam sinh năm 1980, có biệt danh "chú lùn TVB''. Anh thành công với nhiều vai trò trong lĩnh vực giải trí như MC truyền hình, diễn xuất và đạo diễn. Trong khi đó, Lý Á Nam kém chồng 4 tuổi, là Hoa hậu Hoa kiều 2005. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như Pháp chứng tiên phong 3, Cự luân, Tuế nguyệt phong vân…

Vợ chồng Vương Tổ Lam trên truyền hình

Thúy Ngọc

Tuổi 51, hoa hậu Lý Gia Hân vẫn được tỷ phú Hong Kong cưng chiều

Tuổi 51, hoa hậu Lý Gia Hân vẫn được tỷ phú Hong Kong cưng chiều

Lý Gia Hân - người được mệnh danh 'Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Miss Hong Kong' được khen trẻ trung, ông xã đại gia cưng chiều ở tuổi 51.