Theo SinaNgô Mạnh Đạt vừa vượt qua cơn nguy kịch sau 4 tiếng nhập viện phẫu thuật. Ông hiện nằm điều trị tại khoa Ung bướu ở bệnh viện Hong Kong với sự chăm sóc của vợ và các con. 

{keywords}
Sức khỏe Ngô Mạnh Đạt ổn định sau hơn 4 tiếng nhập viện phẫu thuật. Ông được xác nhận mắc ung thư gan. 

Nghệ sĩ Điền Khởi Văn - bạn thân của nam diễn viên cho biết sức khỏe ông suy yếu trong dịp Tết vừa qua. Nhiều người liên lạc tài tử để hỏi thăm nhưng ông không phản hồi, đồng thời giấu chuyện nằm viện.

“Cuối năm trước Ngô Mạnh Đạt đã phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư gan. Tế bào ung thư đã lan rộng ra ngoài và cần phải tiến hành phẫu thuật gấp. Trước mắt cơ thể anh ấy rất yếu, không nói chuyện được, chỉ có thể diễn tả bằng cử chỉ...", Điền Khởi Văn tiết lộ với truyền thông. 

{keywords}
Tài tử sức khỏe suy yếu trong những năm gần đây. 

Suốt 7 năm qua, Ngô Mạnh Đạt sống chung với các chứng bệnh rối loạn nhịp tim, tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao... Ông phải thường xuyên dùng máy trợ thở, uống thuốc mỗi ngày và sống lành mạnh theo căn dặn bác sĩ.

Trong lần xuất hiện gần nhất trên sóng truyền hình, Ngô Mạnh Đạt chia sẻ ông từng suy nghĩ đến chuyện giải nghệ vì sức khỏe dần ngày một yếu kém. Hồi đầu tháng, ông từng lên cơn đau tim trong lúc chụp poster cho một bộ phim.

Thông tin về sức khỏe Ngô Mạnh Đạt nhận sự chú ý của nhiều người. Không ít ý kiến bày tỏ thương cảm, động viên ông cố gắng vượt qua để tiếp tục niềm đam mê nghệ thuật. 

{keywords}
Ngô Mạnh Đạt được mệnh danh là "trùm vai phụ" của màn ảnh Hong Kong. 

Ngô Mạnh Đạt sinh năm 1952, là diễn viên gạo cội nổi tiếng của Hong Kong. Sự nghiệp của ông gắn liền với loạt phim hài của Châu Tinh Trì như Đội bóng Thiếu Lâm, Thánh bài, Vua hài kịch, Trường học Uy Long... Giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, tài tử vướng vào bài bạc, cặp kè gái làng chơi dẫn đến phá sản và sự nghiệp xuống dốc.

Về đời tư, nam diễn viên trải qua 3 đời vợ với 5 người con. Ngô Mạnh Đạt từng tâm sự ở tuổi U70 ông vẫn ở nhà thuê, đi lại bằng phương tiện công cộng để tiết kiếm chi phí. Số tiền kiếm được từ phim ảnh ông dùng để phụ giúp cho các con và mua nhà trả góp cho vợ.

Clip Ngô Mạnh Đạt lên cơn đau tim khi đang làm việc

Thúy Ngọc

'Trùm vai phụ' Ngô Mạnh Đạt tuổi già bệnh tật, sống nghèo khổ tuổi 69

'Trùm vai phụ' Ngô Mạnh Đạt tuổi già bệnh tật, sống nghèo khổ tuổi 69

Ở tuổi 69, Ngô Mạnh Đạt mắc nhiều chứng bệnh nhưng vẫn tích cực đóng phim để kiếm tiền lo cho vợ con.