Theo Chinatimes, tài tử Tạ Hiền hiện có cuộc sống đơn độc, ít tiếp xúc với người ngoài. Dù có người giúp việc bên cạnh, nam diễn viên vẫn cảm thấy buồn chán vì không có nhiều hoạt động. 

{keywords}
Tạ Hiền cảm thấy trống trải, đơn độc vì không người bầu bạn. 

Cuối năm 2021, Tạ Đình Phong - con trai Tạ Hiền chia sẻ về tình trạng của ông. Tài tử từng nói với con trai ông chỉ đang chờ để được chết. "Giờ ông ấy đang ở một mình, ông ấy không biết phải làm gì và không biết mình nên trải qua một ngày như thế nào. Tất cả những gì ông ấy biết là phải làm gì trước ánh đèn rực rỡ và máy quay", Tạ Đình Phong nói. 

Tạ Hiền có sự nghiệp lẫy lừng với hơn một nửa thế kỷ diễn xuất. Mọi công việc, lịch trình của ông đều được quản lý sắp xếp sẵn. Khi đến tuổi nghỉ hưu, ông thấy khó khăn khi trở về với cuộc sống đời thường của một ông lão. 

Tạ Hiền buồn chán sau khi chia tay tình trẻ kém 49 tuổi. 

Một nguồn tin tiết lộ Tạ Hiền luôn cảm thấy mình cô đơn trong chuyện tình cảm. Năm 2018, tài tử chia tay bạn gái Coco - người kém ông 49 tuổi. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến ông thêm buồn chán. 

Tạ Hiền và Coco chính thức quen nhau năm 2005 trong một buổi tiệc dành cho giới thượng lưu. Mối tình lệch 49 tuổi của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ gia đình 2 bên lẫn dư luận. Trong suốt nhiều năm yêu nhau, Tạ Hiền luôn công khai tình cảm với Coco. Ông dành sự yêu thương cho bạn gái khi vung tiền mua cho cô những món đồ đắt tiền, đi du lịch, tham gia cùng các hoạt động giải trí.

{keywords}
Tài tử Tạ Hiền ăn diện trẻ trung dù đã ở tuổi 'xưa nay hiếm'. 

Tạ Hiền là diễn viên kỳ cựu của Hong Kong và Hoa ngữ. Ông từng đóng Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ, Thiên long bát bộ... Ông và bà Địch Ba Lạp có hai người con: Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình, cả hai đều phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Sau ly hôn, Tạ Hiền trải qua không ít cuộc tình với những người phụ nữ khác nhưng đều đổ vỡ. 

Tạ Hiền tham gia show của con trai Tạ Đình Phong

 

Thúy Ngọc

Tài tử Tạ Hiền tái hợp bạn gái kém 49 tuổi

Tài tử Tạ Hiền tái hợp bạn gái kém 49 tuổi

– Sáng 24/12, truyền thông Hong Kong đăng tải tin tức diễn viên gạo cội Tạ Hiền vừa tái hợp bạn gái cũ kém 49 tuổi sau thời gian chia tay.