Những ngày qua, thông tin nam diễn viên trẻ Tất Bồi Hâm bị tung ảnh nóng gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Sự việc càng khiến nhiều người bàn tán bởi người cho đăng tải loạt ảnh nhạy cảm này chính là bạn gái cũ của nam diễn viên. Nguyên nhân được người này đưa ra là do cô đã phát hiện Tất Bồi Hâm phản bội mình trong lúc yêu nhau.

{keywords}
Bạn gái Bồi Hâm "tố" tài tử ngoại tình, khiến cô có thai rồi rũ bỏ trách nhiệm.

Thời điểm scandal nổ ra, Tất Bồi Hâm cũng nhanh chóng thanh minh trên trang cá nhân bằng dòng trạng thái ngắn gọn: "Mọi người đừng lo lắng, hãy tin tôi". Tuy nhiên, khi được truyền thông liên hệ chất vấn về vụ việc, tài tử không thể đưa ra được bất cứ bằng chứng nào chứng minh mình trong sạch.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, mỹ nam "Trần Tình lệnh" mới đây đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi.

Theo đó, nam diễn viên cho biết từ khi xảy ra sự việc, những gì anh và bạn gái cũ trải qua đều bị thổi phồng quá mức khiến anh mệt mỏi, áp lực.

Bồi Hâm bày tỏ hy vọng dư luận hãy ngừng quan tâm vụ việc để moi thứ sớm được khép lại. Bên cạnh đó, anh cũng kêu gọi cư dân mạng ngưng làm phiền cô gái để không phải gây ra tổn thương không đáng có.

{keywords}
Hình tượng của Bồi Hâm ảnh hưởng nghiêm trọng sau scandal tình ái.

“Tôi xin lỗi người hâm mộ của tôi vì đã làm họ thất vọng, phụ sự yêu mến của mọi người. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng trưởng thành và trở thành một người tốt hơn", Tất Bồi Hâm chia sẻ.

Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là diễn viên được đào tạo bài bản từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên 22 tuổi có sự nghiệp diễn xuất được đánh giá triển vọng khi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình: Cẩm Y chi hạ, Tại thủy nhất phương, Đình chiến và nổi bật là Trần Tình Lệnh – bộ phim đam mỹ nổi bật mùa hè năm nay.

Trước khi scandal nổ ra, Bồi Hâm là tài tử được xếp vào thế hệ vàng kế thừa của truyền hình Trung Quốc. Sự việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi và con đường sự nghiệp của anh.

Tuấn Chiêu

Tài tử Trung Quốc bị bạn gái đăng ảnh nóng vì ngoại tình

Tài tử Trung Quốc bị bạn gái đăng ảnh nóng vì ngoại tình

– Sự nghiệp của Tất Bồi Hâm lao đao vì bị bạn gái cũ tố ngoại tình, rũ bỏ trách nhiệm, đồng thời đăng tải loạt ảnh nóng của tài tử trẻ.