{keywords}

 Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phúc tạp, diva Hồng Nhung cùng hai con tự cách ly tại Mỹ. Tại đây, bà mẹ hai con vẫn duy trì tập thể dục hàng ngày nên dù đã bước sang tuổi 50, trông cô vẫn trẻ trung và giữ được vóc dáng thon gọn.

 

{keywords}
 Sao Việt 5/4: Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến thông báo kết thúc đợt cách ly dài 17 ngày cùng loạt hình kỷ niệm với những người bạn, cán bộ tại khu cách ly. Chân dài trìu mến gọi khu cách ly là “nhà chung” và chia sẻ đây là khoảng thời gian “không thể quên”.
{keywords}
Tranh thủ thời gian nghỉ dịch COVID-19, Hoàng Thuỳ cùng em gái đã may hơn 700 chiếc khẩu trang dành cho những người lao động nghèo tại TP.HCM. “Trong thời gian ở nhà cách ly mình ở nhà tranh thủ làm khẩu trang vải. Hôm nay đi phát vòng vòng cho mọi người. Ngoài đường hầu như là người nghèo vẫn cố gắng để kiếm tiền qua ngày thực sự thấy mà thương lắm. Mình làm được hơn 700 cái khẩu trang, mỗi người phát 6 cái. Mọi người đều thấy rất vui, mình cũng vui nhưng thương họ nhiều lắm!”, Á hậu chia sẻ.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh ông xã Trấn Thành chăm chú hát karaoke khi thực hiện cách ly tại nhà và đôi nút tai, Hari Won hài hước cho biết: “Tôi không có cái này là tôi không sống 15 ngày nổi đâu các bạn ạ”.

{keywords}

BTV Mai Ngọc chia sẻ “tin vui nhất” sau 4 ngày cách ly toàn dân, thân thiện gọi cộng đồng mạng là “các mẹ”: “Ăn uống điều độ, duy trì tập thể dục, giảm hơn 1kg rồi các mẹ ơi”.
{keywords}
 Tranh thủ thời gian cách ly toàn dân, Phi Nhung trổ tài làm bánh xèo tại nhà. Nữ ca sĩ thừa nhận dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến thu nhập cũng như cuộc sống của bản thân. Giọng ca hải ngoại cho rằng mọi người cùng chấp hành việc ở nhà thì dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi.
{keywords}
Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ thích thú khi diện đồ giản dị, đội nón lá đi thu hoạch nông sản tại nông trại 50 ha ở Đà Lạt. Cô cho biết: “Những ngày làm nông trong tinh thần cùng đất nước chống dịch. Mỗi khoảnh khắc cảm nhận hạnh phúc khác nhau”.
{keywords}
Minh Luân về quê nhà Đồng Tháp tránh dịch, khoe thành quả của vườn cây ăn trái gia đình trên trang cá nhân. Anh tâm sự mặc dù về quê thoải mái nhưng anh vẫn nhớ sân khấu, phim trường.
{keywords}
Tranh thủ được nghỉ, Hồng Đăng tự làm cho mình ly cà phê thủ công “ngon không tưởng”. Anh chia sẻ: “Trước dịch hay lê la cà phê một mình, ới phát là có ngay ly cà phê. Giờ trong dịch tự tay làm cho mình một ly cà phê công phu thật sự luôn. Và nói thật là nó ngon không tưởng các ông ạ... Quay tay mỏi tay luôn để xay hạt, rồi canh lửa...”.
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi đăng tải hình ảnh buồn bã của bản thân trên trang cá nhân.
{keywords}
 BTV Hạnh Phúc gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ nói tuyến đầu chống dịch: “Bình yên của chúng tôi được đánh đổi bằng sự vất vả, hy sinh của những chiến sĩ nới tuyến đầu. Trân trọng cảm ơn các bạn!”.
{keywords}
Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung – tác giả ca khúc “Nhật ký của mẹ” nổi tiếng kết hợp cùng ca sĩ Hiền Thục – lần đầu hé lộ quyển Nhật ký của mẹ dành cho anh. “Mọi người hay hỏi vì sao mình viết được “Nhật ký của mẹ” nên hôm nay mình khoe cuốn nhật ký thật sự của mẹ mình đã làm cho mình từ bé tới giờ! Mỗi khi buồn, mỗi khi mất phương hướng, mình lại mở ra xem và như được tiếp thêm sức mạnh, như có một chỗ dựa tinh thần! Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người cùng xem”, nhạc sĩ chia sẻ.
{keywords}
Ngày 4/4 là sinh nhật 30 tuổi của “nàng Cám” Ninh Dương Lan Ngọc. Đăng tải hình ảnh khoe dáng nuột nà cùng nhan sắc trẻ trung, nữ diên viên “than thở”: “Sinh nhật rồi, già mất tiêu rồi!” khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước độ hài hước của cô nàng.
{keywords}
Thuý Ngân tung bộ hình với phong cách quyến rũ với vest tong nâu trầm cùng kiểu trang điểm Tây mới lạ mừng sinh nhật tuổi 29 ngày 5/4.

 

{keywords}
 “Chàng thị vệ” trong MV “Anh ơi ở lại” Lâm Bảo Châu cập nhật tình trạng tự cách ly của bản thân sau 4 ngày: “Ngày nào cùng nói chuyện với 4 bức tường”.
{keywords}
 Bảo Hân “Về nhà đi con” khoe hình tự sướng kèm dòng trạng thái đang là xu hướng trên mạng xã hội thời gian qua: “Chào cậu, mình đứng đây từ chiều… hôm qua”.

Linh Thùy

Chàng trai 25 tuổi vẽ Mỹ Tâm, Mr Đàm, Hà Anh Tuấn giống y như thật

Chàng trai 25 tuổi vẽ Mỹ Tâm, Mr Đàm, Hà Anh Tuấn giống y như thật

 - Hàng loạt nghệ sĩ Việt qua ngòi bút của chàng họa sĩ trẻ chuyên vẽ tranh truyền thần - Trần Thiên Quang đều được phác họa hết sức sống động và chân thật khiến ai cũng bất ngờ.