Lê Kiều Như sinh năm 1983, từng là cái tên được nhắc nhiều nhất showbiz Việt giai đoạn 2009 - 2010 bởi loạt ồn ào. Cô được biết đến với nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và... nhà văn.. 

Từ cô gái gốc Cần Thơ lên thành phố lập nghiệp, Kiều Như từng làm việc trong doanh nghiệp trước khi ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ vào năm 2005. Nói đúng hơn, cô đã chọn hình tượng bom sex để theo đuổi từ đầu. Khuôn mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo 53 cm và vòng 1 đẹp tự nhiên, Kiều Như chăm chỉ đăng vô số bộ ảnh sexy lên mạng Internet. Đôi lần, người đẹp còn đăng ảnh nude. 

{keywords}
 
{keywords}
 


Sức nóng từ những lần "cởi mở", Kiều Như lần lượt công phá những lĩnh vực ca hát, phim ảnh và thời trang. Cô góp mặt trong các phim như Bước chân hoàn vũ, Hoa phù dung, Về quê, Dạo chơi giữa Sài Gòn,... Trên phim, dù vào vai gì, Kiều Như vẫn tận dụng lợi thế ngoại hình sexy. 

Tuy nhiên, lĩnh vực ca hát mới bệ phóng đưa tên tuổi người đẹp vang dội. Năm 2009, tại chương trình Thế giới Vpop, Kiều Như đã mang đến "cơn địa chấn" tên Đừng yêu em. Bài hát có giai điệu teenpop dễ nghe, ca từ ngô nghê được thể hiện qua giọng hát the thé, phát âm ngọng ngịu của Kiều Như. Đáng lưu ý, Kiều Như còn mặc trang phục trẻ bó sát, vũ đạo tuổi teen khiến khán giả nhà hát Bến Thành (TP.HCM) có một kỷ niệm khó quên. Đừng yêu em nhanh chóng dẫn đầu top thảm họa nhạc Việt, cùng Nói dối của Phương My và Da nâu của Phi Thanh Vân.

{keywords}
Lê Kiều Như chụp sexy trước khi về nhà chồng.
{keywords}
 

Mấy năm trở lai đây, Kiều Như im tiếng hẳn. Cô kết hôn với nhạc sĩ Nhất Huy, sinh con gái rồi sống bình yên. 

{keywords}
 

Năm 2017, cái tên Lê Kiều Như một lần xuất hiện trên mặt báo. Thời điểm này, cô và chồng sống bình yên làm Youtube. 

{keywords}
Lê Kiều Như bên Nhất Huy và con gái.

Hiện tại, Kiều Như sống kín đáo bên Nhất Huy, con gái cô cũng đã 5 tuổi. Cách đây không lâu, bom sex showbiz Việt một thời khoe nhận nút vàng Youtube (kênh có hơn 1 triệu người theo dõi). Tuổi U40, Kiều Như vẫn sexy như thời son trẻ, chăm khoe dáng đẹp và gây chú ý với phát ngôn thách thức thời gian.

Cẩm Lan 

 

Lê Kiều Như lại gây sốc khi lấy lông chim che ngực

Lê Kiều Như lại gây sốc khi lấy lông chim che ngực

Tự nhận mình là thiên thần nội y, Lê Kiều Như, tác giả của 'Sợi xích' gây tranh cãi vừa đăng những bức ảnh nude gần như hoàn toàn, bộ phận nhạy cảm được che chắn bằng lông chim nhân tạo.