Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng hình ảnh chụp lại một trang tin tức đưa tin với tiêu đề: "Những đứa bé sinh ra từ mối tình 'vụng trộm' của sao Việt và số phận khác nhau", hình đại diện của bài viết này có mặt Thanh Thảo và Bình Minh cùng một bé trai.

Trước sự việc này Thanh Thảo tỏ ra bức xúc và cho rằng bài viết này chỉ "để câu view nhưng hậu quả là ảnh hưởng vô cùng đến con trẻ". "Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật hoàn toàn như thế này! Bao năm nay cũng nhiều bài báo viết vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng. Nhưng đến hôm nay rồi mà vẫn còn có người lôi ra nói lại chuyện cũ rích. Quan trọng hơn nữa là sự gán ghép vô tội vạ", Thanh Thảo bức xúc.

{keywords}
Thanh Thảo bức xúc khi một trang đưa tin khơi lại chuyện cô có con riêng với Bình Mình cách đây nhiều năm, dù nữ ca sĩ đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Nữ ca sĩ cũng một lần nữa đính chính lại thông tin thất thiệt này: "Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng một lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ? Một chút bực mình nhẹ vào buổi sáng Cali mưa tầm tã".

Bên dưới phần bình luận, một đồng nghiệp của Thanh Thảo khuyên nữ ca sĩ nên nhờ pháp luật can thiệp để những sự việc như thế này không còn xảy ra. Tuy nhiên, hồi đáp lại người này, cô cho hay mình không có ý định kiện trang tin này.

Vào năm 2011, Thanh Thảo gây xôn xao dư luận khi thừa nhận từng có một thời mặn nồng với diễn viên Bình Minh. Trong khoảng thời gian này, có nhiều tin đồn cho rằng bé trai thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo trong những bức ảnh chụp bìa tạp chí chính là con riêng của cô và Bình Minh.

Hồi tháng 4/2017, nữ ca sĩ từng lên tiếng về tin đồn này. Trong một bài phỏng vấn, cô khẳng định bé trai này là con riêng của Bình Minh với một người khác. Tuy không liên quan gì với cậu bé này nhưng Thanh Thảo cho hay cô cũng có tình cảm với đứa bé này và có gửi quà cho bé, liên lạc với bà ngoại và mẹ bé.

{keywords}
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Thanh Thảo.

Hiện tại, cả Thanh Thảo và Bình Minh đều có tổ ấm hạnh phúc riêng. Tháng 7/2018, nữ ca sĩ đã sinh con gái ở tuổi 41 cho doanh nhân Việt kiều tên Tom Han. Trước khi sinh con gái, Thanh Thảo có một con nuôi là bé Jacky, cháu ruột nữ ca sĩ. Hiện, cô cùng gia đình sống ở Mỹ.

Về phía Bình Minh, anh kết hôn với nữ doanh nhân Anh Thơ hơn mình 4 tuổi vào năm 2008. Cả hai đã có chung với nhau 2 người con gái. Trước đó, vào cuối năm 2017, nam diễn viên từng vướng phải tin đồn ngoại tình với Trương Quỳnh Anh và bị Tim đánh ghen, khi loạt hình ảnh thân mật của nam, nữ diễn viên bị lan truyền trên mạng xã hội.

{keywords}
Tổ ấm của diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ.

Giữa vụ lùm xùm, Bình Minh đã lên tiếng khẳng định những bức hình này xuất phát từ hậu trường một bộ phim. Về phía bà xã của cựu người mẫu, cô không hề tỏ ra bất ngờ mà bình thản trước những nghi vấn tình cảm của chồng với bạn diễn.

Lưu Hằng

Ca sĩ Thanh Thảo 41 tuổi trẻ trung khó tin bên con gái mới sinh

Ca sĩ Thanh Thảo 41 tuổi trẻ trung khó tin bên con gái mới sinh

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo khiến người hâm mộ bất ngờ về nhan sắc trẻ trung khi đăng ảnh đi chơi cùng con gái đầu lòng.