Theo truyền thông Trung Quốc, một cô gái tên Lâm Thanh vừa đến sở cảnh sát cho lời khai xung quanh vụ việc cưỡng hiếp của Ngô Diệc Phàm. Cô cho biết mình từng bị gạ gẫm và suýt sập bẫy của tài tử và ê-kíp. 

{keywords}
Ngô Diệc Phàm dùng danh nghĩa tuyển nữ chính đóng MV để gạ tình nhiều cô gái. 

Theo Lâm Thanh, cô vui mừng, thậm chí suýt bật khóc vì nghĩ mình đã vượt qua nhiều cô gái để được đóng nữ chính cho MV của tài tử. Tuy nhiên, cô sau đó nhận thấy những dấu hiệu bất thường từ phía Ngô Diệc Phàm. Ngôi sao 30 tuổi hẹn cô đến bàn công việc, ăn tối lúc tối khuya hoặc rạng sáng. Trợ lý của anh thỉnh thoảng cũng hỏi cô những câu riêng tư như "Em có người yêu chưa?", "Tình đầu của em như thế nào"... Dựa vào trực giác của mình, cô đều từ chối trong những lần được ngỏ lời. 

Lâm Thanh sau đó kể chuyện này với thầy của mình tại trường đại học. Người thầy khuyên cô nên rút lui để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. 

{keywords}
Sau Đô Mỹ Trúc, nhiều nạn nhân lần lượt lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm. 

"Quá trình làm việc, tôi cảm giác Ngô Diệc Phàm luôn tỏ ra mờ ám, nhiều hành vi ngôn ngữ mang tính gạ tình. Ở vị trí một ngôi sao như anh ta không bao giờ nói chuyện với một người bình thường như vậy", cô chia sẻ. 

Những lời chia sẻ của Lâm Thanh tiếp tục gây ồn ào trên mạng xã hội. Trước cô, một nữ sinh tại Mỹ cũng thông qua luật sư tố hành động lấy danh nghĩa tuyển chọn diễn viên quay MV của tài tử để gạ gẫm các cô gái. 

Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giữ chính thức từ tối 16/8 về tội tình nghi cưỡng hiếp. Trước đó, anh trải qua hơn 2 tuần tạm giam hình sự để điều tra về các cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ. 

Giới truyền thông nhận định động thái từ phía cảnh sát cho thấy họ đã nắm được bằng chứng phạm tội của anh và khả năng sẽ còn nhiều tội trạng khác. Giới luật sư nhận định nếu bị buộc tội, nam diễn viên đối diện án hình sự với mức phạt tù từ 3 năm đến chung thân. 

Clip Ngô Diệc Phàm trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ Grammy

Thúy Ngọc

Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì tội cưỡng dâm

Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì tội cưỡng dâm

Ngô Diệc Phàm chính thức bị cơ quan chức năng phê chuẩn lệnh bắt giữ sau 2 tuần lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.