{keywords}
Nhân dịp Lễ Tình Nhân - Valentine 2020, Thu Trang - Tiến Luật hé lộ bộ ảnh ngọt ngào như thuở mới yêu. Diện những trang phục thanh lịch, hiện đại, Thu Trang - Tiến Luật tay trong tay xuống phố.
{keywords}
Thu Trang hài hước bật mí, chồng thương yêu nữ diễn viên hơn khi chị ngày càng xinh đẹp.
{keywords}
Tiến Luật bộc bạch: "9 năm ở bên nhau, chúng tôi đã cùng đi qua rất nhiều sóng gió. Không phải mới quen biết như các cặp đôi trẻ nữa, chúng tôi biết đối phương có những ưu điểm và khuyết điểm gì, chúng tôi chỉ thương nhau hơn chứ không vì bất cứ lý do gì mà có khoảng cách".
{keywords}
Trước đây, Trang và Luật luôn xuất hiện cùng nhau ở các dự án phim hay show thực tế. Tuy nhiên, ngoài những dự án chung ra, thì Thu Trang - Tiến Luật cũng có những kế hoạch phát triển riêng.
{keywords}
Tuy không tham gia dự án cùng nhau nhưng Tiến Luật - Thu Trang vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm và ủng hộ cho nhau.
{keywords}
Tiến Luật chia sẻ thêm: "Luật cũng tập trung cho công ty của mình, Trang biết rõ Luật kinh doanh như thế nào nhưng không can thiệp. Cô ấy luôn đứng sau ủng hộ và cổ vũ, tôi vui vì có người vợ hiểu chuyện, tâm lý như Thu Trang".
{keywords}
Thu Trang cũng kể kỷ niệm vui về đám cưới hồi 9 năm trước của mình: "Với tôi, điều khó quên nhất là người dân ngay khu vực cầu Ông Lãnh, quận 4 bỏ hết công việc để dự đám cưới chúng tôi. Họ chấp nhận bỏ tiền vào phong bì, sau đó nhét luôn vào thùng tiền mừng để được vào".
{keywords}
"Tôi nhớ lúc đó mời 450 khách, nhưng có đến 150 khách phát sinh kiểu vậy. Vì thế, chúng tôi đã dùng hết 5 bàn dự phòng và nhà hàng còn phải kê thêm đến 15 bàn", Thu Trang chia sẻ thêm.
{keywords}
Kết hôn từ năm 2011, Thu Trang - Tiến Luật đã có 9 năm bên nhau.
{keywords}
Đồng hành từ khi tay trắng, cho đến nay khi đã có vị trí vững chắc tại showbiz Việt, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành cho nhau những hành động chăm sóc, quan tâm ngọt ngào.

Đức Trung

Thu Trang mất ngủ nửa tháng vì ám ảnh vai diễn phim kinh dị

Thu Trang mất ngủ nửa tháng vì ám ảnh vai diễn phim kinh dị

- Nữ diễn viên 'Chị Mười Ba' mất ngủ, không dám ngồi trước gương trang điểm vì ám ảnh vai diễn trong phim kinh dị Tết sắp công chiếu.