Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ trên trang cá nhân, do hạn mặn kéo dài nên một số người dân nghèo vẫn chưa đủ điều kiện để mua lúa giống cho vụ mùa mới năm nay, bởi vậy Thủy Tiên quyết định dùng 2,2 tỷ đồng để mua 150 tấn lúa giống và phát tặng cho bà con.

Được biết, khoản tiền này được sử dụng từ số tiền từ thiện cho dự án lắp máy lọc nước còn dư lại. Trước đó Thủy Tiên cũng đã tham khảo ý kiến của người hâm mộ trên trang cá nhân về việc sử dụng số tiền còn lại.

{keywords}
Thủy Tiên chi hơn 2 tỷ mua lúa giống tặng bà con vùng hạn mặn.

Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn tìm hiểu cụ thể ngày mà nông dân bắt đầu gieo giống vụ mùa mới là ngày 30/6. Ngày 25-26/6, hoạt động này sẽ tổ chức tại Ủy ban nhân dân các xã. Cô cũng chia sẻ thêm về việc mình mua số lượng khá nhiều nên đã có giả tốt cũng như chọn được giống tốt. Bà xã Công Vinh thông báo cụ thể các địa điểm cũng như ngày diễn ra hoạt động này để bà con có thể tới nhận lúa giống.

Ngoài ra, Thủy Tiên cho biết cô sẽ trực tiếp xuống các địa điểm để tận tay phát cho bà con cũng như quay clip lại để mọi người có thể theo dõi được. Đồng thời, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những người đã cùng chung tay đóng góp cho các hoạt động từ thiện của cô tổ chức. Người đẹp cũng tiết lộ câu chuyện vui xung quanh việc hỏi ý kiến chồng về việc này. Cô hóm hỉnh kể khi Công Vinh được vợ hỏi về việc làm từ thiện, anh nói rằng mình luôn đồng ý chứ không dám "cãi" vợ.

{keywords}
Thủy Tiên - Công Vinh rất tích cực làm từ thiện.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự khen ngợi của nhiều người cho hành động đẹp, làm từ thiện công khai minh bạch của mình. Nhiều tài khoản cho biết mình sống tại nơi mà Thủy Tiên làm từ thiện, họ đã gửi lời cảm ơn tấm lòng của hai vợ chồng.

Tháng 4 vừa qua, Thủy Tiên công khai kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ người dân miền Tây đang gặp khó khăn vì hạn mặn. Dự án từ thiện của cô được nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ. Tổng số tiền thu được hơn 14 tỷ đồng, Thủy Tiên cùng chồng trực tiếp đi xuống các vùng bị hạn nặng khảo sát và lắp đặt tổng cộng 28 trạm nước lọc tại Tiền Giang, Kiên Giang và Bến Tre.

Ngoài ra, cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí cũng mua gạo giúp đỡ bà con khó khăn trong đợt giãn cách xã hội do dịch Covid - 19. Tấm lòng vàng của Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tiểu Ngọc

Thủy Tiên tiết lộ lý do chọn Công Vinh dù từng bị bố chồng phản đối

Thủy Tiên tiết lộ lý do chọn Công Vinh dù từng bị bố chồng phản đối

 - Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' tâm sự vợ chồng cô luôn vui vẻ bởi một lý do bất ngờ.