{keywords}
Thúy Vân được bố cầm tay tiến vào lễ đường. Lễ cưới bắt đầu muộn hơn dự kiến do cả 2 tiếp đón nhiều khách mời đến sau. 
{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc rót rượu mừng. Chồng Thúy Vân là Nhật Vũ, sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Cặp đôi quen biết và hẹn hò gần 3 năm trước khi chính thức thành vợ chồng. 
{keywords}
Cô dâu chú rể cùng song thân nâng rượu chia vui cùng quan khách. Họ bày tỏ lòng biết ơn bố mẹ và sự yêu thương, ủng hộ của 2 bên gia đình để cùng nhau đi đến hôn nhân như hôm nay. 
{keywords}
Á hậu và ông xã thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới. Cả 2 sau đó trao nhau nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè có mặt.
{keywords}
Khoảnh khắc xúc động của buổi tiệc khi chú rể Nhật Vũ bày tỏ: “Anh sẽ bảo vệ và yêu thương em suốt đời'”. Thúy Vân đã nghẹn ngào xúc động ôm chồng.
{keywords}
Là MC, Thúy Vân cũng cầm micro để chia sẻ về hành trình tình yêu của mình với mọi người. “Cám ơn chồng đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người vợ, người mẹ tuyệt vời”, Thúy Vân dành những lời ngọt ngào dành cho chồng.
{keywords}
Giây phút hạnh phúc của vợ chồng Thuý Vân.
{keywords}
 Lễ cưới của á hậu Thuý Vân chỉ mời khoảng 250 khách, chủ yếu là gia đình, người thân và một số bạn bè, một số nghệ sĩ thân thiết trong showbiz.

Thúy Ngọc - Hiếu Minh  

Á hậu Thúy Vân kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ

Á hậu Thúy Vân kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ

 - Á hậu Thúy Vân và bạn trai - doanh nhân Nhật Vũ hạnh phúc bởi vì từ nay, họ chính thức được pháp luật công nhận trở thành vợ chồng.