- Tình cũ 9 năm của Hari Won - rapper Tiến Đạt - sẽ làm đám cưới vào ngày 31/12. Thiệp cưới của Tiến Đạt hiện lan truyền khá nhiều trên mạng gây xôn xao.

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Phương Thanh: 'Nếu không có công Tiến Đạt suốt 9 năm, sẽ không có vợ Trấn Thành hôm nay'

Đêm 27/12, thiệp cưới của nam rapper Đinh Tiến Đạt xuất hiện trên mạng xã hội. Theo thông tin trên thiệp cưới, hôn lễ của Tiến Đạt sẽ diễn ra ngày 31/12 và vợ tên Lê Thụy Vy. 

Hiện tại, Tiến Đạt đã khóa trang cá nhân và chưa lên tiếng về thông tin đang làm cư dân mạng dậy sóng. Anh cũng không nhận các cuộc gọi liên hệ tìm hiểu thông tin về đám cưới cá nhân.

{keywords}
Lê Thụy Vy phản hồi với ca sĩ Phương Thanh trên mạng xã hội.

Một nguồn tin đã xác nhận với VietNamNet về đám cưới của Tiến Đạt và bạn gái. Nguồn tin này cho biết, hầu như những người bạn của rapper nổi tiếng cũng không biết nhiều về bạn gái mới của anh sau Hari Won. Nguồn tin này cho hay thông tin về đám cưới cũng mới chỉ được thông báo cách đây vài ngày. Nguồn tin này cho biết đám cưới của Tiến Đạt sẽ diễn ra ngày 13/1 tại TP.HCM, khác với thông tin thiệp cưới đang gây xôn xao.

Tiến Đạt, Tiến Đạt cưới vợ,Đinh Tiến Đạt, Tien Dat
Tấm thiệp cưới đang lan truyền trên mạng xã hội.

 

{keywords} 
Chân dung cô gái được cho là vợ sắp cưới của Tiến Đạt.

Rapper Tiến Đạt và nữ ca sĩ Hari Won từng yêu nhau 9 năm. Tình yêu của họ được biết đến nhiều nhất khi cả hai cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Dù không giành vị trí cao nhất, nhưng đây là cặp đôi được khán giả yêu thích. Sau chương trình, Hari Won chính thức gia nhập giới giải trí trong vai trò ca sĩ.

Tiến Đạt và Hari Won công khai chuyện chia tay vào đầu năm 2016. Sau đó, Hari Won có mối quan hệ mới với MC Trấn Thành và đón nhận rất nhiều phản ứng, chỉ trích của khán giả khi dừng lại tình yêu đã kéo dài 9 năm. Trấn Thành và Hari Won kết hôn sau đó không lâu. 

Ngọc Hân

Lương Bằng Quang: Gia đình chửi tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

Lương Bằng Quang: Gia đình chửi tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

“Ban đầu, tôi chỉ quen chơi để quan sát cô này có thay đổi hay không. Sau này, tôi nhận ra rằng tình yêu bắt đầu nảy nở...”, Lương Bằng Quang chia sẻ.

Hai gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gặp mặt tại Thụy Điển

Hai gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gặp mặt tại Thụy Điển

Trên trang cá nhân, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh gặp gỡ gia đình Kim Lý tại nhà riêng của anh ở Thụy Điển.

'Kate Moss Việt Nam': Tôi nghiêm túc trong tình yêu với bạn trai người Mỹ

'Kate Moss Việt Nam': Tôi nghiêm túc trong tình yêu với bạn trai người Mỹ

Thuỳ Dương - nữ người mẫu với biệt danh "Kate Moss Việt Nam" chia sẻ về chuyện tình và cảm xúc của cô khi bất ngờ được bạn trai người Mỹ, Keenan, cầu hôn trong tiệc sinh nhật.

Sắp kết thúc, 'Gạo nếp gạo tẻ' vướng lùm xùm

Sắp kết thúc, 'Gạo nếp gạo tẻ' vướng lùm xùm

Ca khúc chủ đề "Đi tìm tình yêu" từng gây sốt của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" bị nhận xét có phần mở đầu khá giống giai điệu “Na na hey hey kiss him good bye” (năm 1983) của nhóm Bananarama.