- Được biết đến với danh xưng 'bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng M-TP trong một thời gian dài, Thiều Bảo Trâm chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện riêng tư nhưng lại rất thoải mái khi nói về những người thân trong gia đình và những người xung quanh.

Năm nay mới 21 tuổi nhưng Thiều Bảo Trâm đã có 4 năm hoạt động âm nhạc, chủ yếu cùng chị gái Thiều Bảo Trang khi hoạt động trong nhóm Bee T dưới sự dẫn dắt của Nhạc sỹ Phương Uyên. Mặc dù rất nỗ lực trong việc tập luyện, ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng và thể hiện được cá tính, màu sắc âm nhạc riêng cũng như xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn, nhưng Bee T trong vài năm qua vẫn chưa phải là cái tên đình đám trong làng giải trí.

{keywords}

Thiều Bảo Trâm nỗ lực thay đổi hình ảnh ở The Remix 2017.

Trong lúc khán giả đang bội thực các gameshow truyền hình, ngay cả The Remix từng được chú ý ở mùa đầu, thì sau mùa thứ 2 cũng đã đổi tên nhằm làm mới nội dung để tạo sức hút với khán giả truyền hình. Cái tên Thiều Bảo Trâm đột nhiên gây chú ý với khán giả vì cô là thí sinh độc lập của mùa 3 thay vì đứng cạnh cùng người chị gái Thiều Bảo Trang trong nhóm Bee T. Một cô gái mới 21 tuổi, hiếm khi đứng hát đơn, giờ lại đơn lẻ trên con đường solo càng khiến truyền thông và khán giả tò mò khi cô bị gắn với cái tên "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP trong thời gian quá dài, dù chưa khi nào Thiều Bảo Trâm hay Sơn Tùng thừa nhận chuyện tình cảm chính thức.

Trả lời về lý do tham gia chương trình The Remix New Generation, Thiều Bảo Trâm muốn khẳng định việc hoạt động nghệ thuật là yếu tố quan trọng hàng đầu của cô hiện nay. Quyết tâm theo đuổi con đường cá hát và tạm dừng hoạt động nhóm với chị gái sau 4 năm theo cô và những người thân là hợp lý vì nó vừa đủ cho một nhóm nhạc để mỗi người đi theo những hướng đi riêng. Với Bảo Trâm, đó còn là một cơ hội để cô tự đứng lên bằng tên cái tên riêng và được khẳng định gu âm nhạc cùng sự quyết tâm trước những tò mò và nghi ngờ về năng lực của bản thân từ trước tới nay. Tiếp cận The Remix New Generation là bước cọ sát, tiếp cận với khán giả, đồng nghiệp, giám khảo tên tuổi nhưng cũng là một thời điểm bùng nổ cho một quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự nghiệp solo của Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ cô đã chịu nhiều áp lực, thâm chí còn là sự tủi thân và lòng tự trọng khi sự nghiệp và sự nỗ lực của Thiều Bảo Trâm trong suốt 4 năm qua ít được chú ý bằng những câu chuyện đời tư được khai thác trên báo chí. nên lần xuất hiện đầu tiên khi là thí sinh của một cuộc thi âm nhạc là nỗ lực thoát khỏi những cái tên để Thiều Bảo Trâm đi lên bằng tên tuổi và âm nhạc của mình.

Thiều Bảo Trâm bày tỏ đã có sự chuẩn bị cho các vòng thi và mong muốn tạo nên sự bất ngờ cho khán giả cũng như hé lộ một nhân vật 'rất chất' đứng sau giúp đỡ cô từ thời trang cho tới âm nhạc. Thiều Bảo Trâm cũng khẳng định sẵn sàng mang đến những màu sắc âm nhạc riêng cũng như không ngại cover những ca khúc của Sơn Tùng M-TP vì đó là một lợi thế vì sự quan tâm của đông đảo khán giả miễn là phù hợp với khả năng của bản thân.

VietNamNet đã có một cuộc phỏng vấn riêng với Thiều Bảo Trâm và được chia sẻ rất nhiều điều lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống, công việc cũng như tình yêu - chủ đề cô thường né tránh trong các câu hỏi phỏng vấn. Lần đầu tiên, cô gái trẻ chia sẻ về hai hình xăm đặc biệt có ý nghĩa rất lớn đến cuộc sống và tinh thần của mình. 

Thực hiện: Minh Dũng -  Quốc Toản