Vai diễn Tiểu Long Nữ đã đưa tên tuổi của Lý Nhược Đồng vươn tầm ngôi sao hạng A.

Lý Nhược Đồng (sinh năm 1973) tại Hồng Kông. Cô là người con thứ 7 trong một gia đình có 10 anh chị em. Từ bé cô đã toát lên vẻ xinh xắn, rạng ngời nên hàng xóm gọi là “Thất tiên nữ”. Với vẻ đẹp mong manh, thanh thuần của mình cô đã xuất sắc vào vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim kiếm hiệp Thần Điêu đại hiệp của tác giả Kim Dung.

Sau 24 năm thủ vai, nhan sắc hiện tại của Tiểu Long Nữ vẫn không có nhiều sự thay đổi. Cô vẫn đẹp quyến rũ và trẻ trung bất ngờ dù đã bước sang tuổi 46.

 

Nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn trẻ trung, bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng chia sẻ một bộ ảnh mới. Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ váy quây ngực màu đỏ nổi bật. Có thể thấy dung mạo và thần thái của “Tiểu Long Nữ” không quá khác xưa, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc bất chấp thời gian của cô.

Lý Nhược Đồng đã tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp của mình không có gì khác ngoài... ngủ. Cô cho biết bản thân rất thích ngủ và cô có thể ngủ cả ngày nếu không bị ai đánh thức: "Giấc ngủ với tôi là vô cùng quan trọng, 1 ngày có thể ngủ hơn 10 tiếng. Có người làm phiền tôi sẽ rất khó chịu. Chính vì vậy nếu như không đóng phim, tôi sẽ ở trong phòng và tắt điện thoại".

 

Nhan sắc vạn người mê của "Tiểu Long Nữ" dù đã ở tuổi U50.

Ngoài ra, cuộc sống độc thân, tự do tự tại cũng là lý do khiến cho mỹ nhân này duy trì được nhan sắc tươi trẻ. Lý Nhược Đồng có thời gian tập trung chăm sóc bản thân, tập thể dục hay đi du lịch cùng bạn bè để tận hưởng cuộc sống.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô giữ gìn vóc dáng bằng cách chăm chỉ tập gym, ăn uống điều độ. Bên cạnh đó, nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung cùng tinh thần lạc quan, Lý Nhược Đồng vẫn duy trì được nét thanh xuân mà không cần đụng chạm dao kéo.

 
 
 

Vẻ ngoài tươi trẻ như gái đôi mươi và chưa hề qua can thiệp dao kéo.

 

Người đẹp vẫn giữ được khí chất thần tiên, mong manh đến nao lòng.

 

Bí quyết về nhan sắc của mỹ nhân họ Lý khá đơn giản, đó chính là ăn uống và tập luyện thể dục thể thao hợp lý.

 

Và luôn chú trọng đến giấc ngủ dù có bận rộn tới đâu.

 

Một lý do nữa là nhờ cuộc sống độc thân giúp cô có thời gian cho bản thân nhiều hơn.

(Theo Dân Việt)

Từ Nhược Tuyên và cuộc đào thoát khỏi quá khứ đóng phim cấp 3

Từ Nhược Tuyên và cuộc đào thoát khỏi quá khứ đóng phim cấp 3

Cũng giống như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên từng có quá khứ chụp ảnh nóng và đóng phim cấp 3. Cô đã phải gánh trên vai tai tiếng quá khứ trong suốt những năm tháng dài sau này.