{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 3/3: Ở tuổi 53 Lý Hùng vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, phong độ. Một phần vì là con nhà võ, nên từ năm lên 6-7 tuổi anh đã được rèn luyện trong môi trường võ nghiệp. Đó cũng là lý do giúp anh bén duyên với điện ảnh bằng các vai võ thuật, hành động. Hơn thế, vốn là người chăm chỉ tập thể dục nên anh may mắn giữ được sức khoẻ và body ổn định.

{keywords}

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Tăng khoe ảnh đi du lịch để... "giải ngố". Trong hình, cô ăn vận đơn giản thoải mái khoe thần sắc tươi roi rói trước ống kính. Như bao lần, hình ảnh của Hà Tăng lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.
{keywords}
Sam ngày càng nhuận sắc. 
{keywords}
"Mấy ngày nay trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an. Không ăn không ngủ được. Người rất khó chịu, ngực nặng và khó thở. Không biết chuyện gì sẽ ập đến nữa đây", Cát Phượng lo lắng.
{keywords}
Phạm Ngọc Thạch chia sẻ: "Con xin hứa sẽ biết chăm tạo phước. Biết cúi mình hạ bản ngã hơn thua. Không đúng sai, bởi thừa thiếu cũng vừa. Được như vậy là mỗi ngày đáng sống".
{keywords}
Á Hậu Nguyễn Thị Loan đăng bức hình với chú thích "Phượng hoàng lửa". 
{keywords}
Diễn viên Thu Trang cảm thấy bức bách vì phải ở nhà cách ly điều trị Covid-19. 
{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhau đi hiến máu. 
{keywords}
Á hậu Kim Chi đẹp dịu dàng với áo dài. 
{keywords}
Phương Oanh không mong gì ngoài bình an tới tất cả mọi người. 
{keywords}
Vợ doanh nhân của siêu mẫu Bình Minh sành điệu, cá tính. 
{keywords}
Thủy Tiên trong trang phục giản dị khi đi chùa. 

Ngân An

 

BTV Hoài Anh trĩu nặng tâm tư 'ra đi và trở về'

BTV Hoài Anh trĩu nặng tâm tư 'ra đi và trở về'

Chưa bao giờ nỗi trăn trở "ra đi và trở về cứ lẫn lộn đến thế trong tôi...", BTV Hoài Anh chia sẻ đầy tâm sự trên trang cá nhân.