{keywords}
Sao Việt ngày 27/2: Nhân sinh nhật lần thứ 23, Hiền Hồ cùng bạn bè và đồng nghiệp thân thiết tổ chức tiệc trên du thuyền. Buổi tiệc diễn ra trong khung cảnh lãng mạn và riêng tư tại sông Sài Gòn. Hiền Hồ không ngần ngại nhảy múa và hát tặng bạn bè của mình
{keywords}
Trước đó, người hâm mộ đã mang hoa, bánh kem và bong bóng đến ngay sảnh chung cư để tạo niềm vui bất ngờ cho nữ ca sĩ.
{keywords}
Cùng ngày sinh với Hiền Hồ, Bảo Hân đón sinh nhật tuổi 20 bên gia đình và bạn bè. Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Kết thúc ngày sinh nhật đón tuổi 20 cùng gia đình. Em bé xin cám ơn tất cả nhà yêu đã gửi lời chúc mừng tuyệt vời nhất đến bé để bé có 1 sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc ạ”.
{keywords}
Gần 1 tuần sau hôn lễ khép kín tại Đà Lạt, vợ chồng Tóc Tiên – Hoàng Touliver trở về với cuộc sống thường ngày và chưa tiết lộ gì về địa điểm hưởng tuần trăng mật. Mới đây, cả hai tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi cùng chia sẻ khoảnh khắc tích cực luyện tập tại phòng gym để giữ gìn vóc dáng.
{keywords}
Bảo Thanh khoe ảnh chồng chụp nhân 10 năm ngày cưới. Nữ diễn viên dí dỏm viết: ''Trong mắt anh, em lúc nào cũng đẹp như 1 bông hoa’. Ok đẹp như hoa, nhận luôn”.
{keywords}
Erik khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe hình thể săn chắc bên hồ bơi sau một thời gian tích cực luyện tập.
{keywords}
Erik không quên rủ Đức Phúc đến phòng tập cùng mình. Nam ca sĩ viết: “Làm gì thì làm sức khỏe vẫn hàng đầu các bác ơi. Đợi chị Hòa Minzy đi tập nữa thôi”.
{keywords}
BB Trần và nhóm bạn vừa trở về Việt Nam sau nhiều ngày du lịch tại Hàn Quốc. Tuy không đi đến vùng tâm dịch là Deagu và Gyeongsang nhưng nam diễn viên vẫn hủy lịch làm việc và tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày theo đúng quy định.
{keywords}
Á hậu Huyền My khoe hình thể quyến rũ khi diện bikini cùng dòng trạng thái: “Phụ nữ đẹp nhất là khi chẳng thuộc về ai”. Trả lời người hâm mộ về chuyện tình cảm, người đẹp cũng khẳng định hiện tại chỉ yêu gia đình và bạn bè.
{keywords}
Hari Won tiếp tục đăng tải hình ảnh du lịch tại New York.
{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ ảnh chụp tình tứ cùng ông xã trong chuyến đi đến Sydney.
{keywords}
MC Thành Trung chia sẻ hình ảnh bên hai cậu con trai sinh đôi vừa tròn 2 tháng tuổi.
{keywords}
Diệp Lâm Anh tự tin diện bikini. Người hâm mộ dành tặng cho bà mẹ hai con nhiều lời khen về hình thể quyến rũ sau sinh.
{keywords}
Jun Phạm chia sẻ ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy kèm dòng trạng thái: “Huấn luyện viên boxing bảo cần có xíu tinh bột để có sức đấm và đá!”.
{keywords}
Lê Lộc tích cực luyện tập yoga để giữ gìn vóc dáng.
{keywords}
Bảo Thy đăng tải ảnh chụp cùng cháu trai tại New York. Cô hài hước viết: “Hai dì cháu được cái cười là mắt chỉ còn 2 lằn chỉ”.
{keywords}
Hưởng ứng phong trào ủng hộ bánh mì Việt Nam, Tuấn Trần viết: “Không phải “đu trend” nữa. Chỉ là Tuấn cảm thấy rất thích món bánh mì và cũng tự hào về nó lắm. Món mà bất cứ người Việt Nam nào cũng ăn 1 lần trong đời. Đi xa chỉ nhớ bánh mì hoặc phở thôi”.

Thanh Uyên

Ngọc Trinh bầm tím đầy thương tích vì tập luyện sexy dance

Ngọc Trinh bầm tím đầy thương tích vì tập luyện sexy dance

- Thời gian gần đây, Ngọc Trinh học sexy dance. Nhiều động tác được cô thể hiện khá khó đã gây thương tích cho nữ người mẫu, diễn viên.