{keywords}
Sao Việt ngày 31/3: Vì lý do dịch bệnh nên các chuyến bay Hà Nội – Sài Gòn sẽ tạm ngưng. Không thể về thăm mẹ lúc này, BTV Hoài Anh ngậm ngùi chia sẻ: “Chưa bao giờ có thể nghĩ hay tưởng tượng việc bay về thăm mẹ lại khó khăn như bây giờ. Chưa bao giờ Hà Nội và Sài Gòn lại cách xa nhau đến thế... Những chuyến bay kết nối niềm vui trở thành nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh... Đi là để trở về, mà lúc này con lại không thể nào về được!”. Cô đăng tải lại những tấm hình chụp cùng mẹ lúc nhỏ và xúc động thể hiện sự nhớ thương mẹ: “Chưa bao giờ mong những cái chạm tay như lúc này, những cái chạm tay ấm áp và trong lành! Và con sẽ lại trở về, để ôm lấy cái dáng tròn xinh của mẹ!”.

{keywords}

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn hội thoại đáng yêu giữa cô và ông xã Công Vinh. Theo đó, nam cầu thủ hứa hẹn kiếp sau vẫn muốn lấy Thủy Tiên làm vợ vì lý do: “Mẹ nghĩ đi kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước, kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á... Trời ơi phải lấy mẹ để còn hưởng ké”. Thủy Tiên chỉ biết chưng hửng trước lời hứa hẹn đầy ngôn tình của Công Vinh. 
{keywords}
Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Trizzie Phương Trinh. Trong vlog mới đây, giọng ca “Trái tim bên lề” đã chia sẻ một ngày quây quần bên vợ cũ và 3 cậu con trai. Trizzie Phương Trinh đưa con sang nhà Bằng Kiều chơi và ở lại nấu cơm tối cho cả gia đình cùng ăn. Nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ trước sự thân thiết của cả hai sau ly hôn.
 
 
{keywords}
Nghệ sĩ Vân Sơn bất ngờ chia sẻ lại tấm hình cũ chụp vào năm 1996 cùng phát hiện hài hước: “Hôm nay rảnh ... Ngồi lục lại hình cũ (1996) mới biết được rằng mấy nghệ sĩ Hàn Quốc bây giờ sao chép kiểu tóc của tui nè bà con ơi!”.
{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ hình ảnh hậu trường giản dị nhưng cũng vô cùng vất vả vì nắng gắt.
{keywords}
Phương Oanh “Vietnam’s Next Top Model” chính thức hoàn thành quá trình cách ly tại quận 12, TP.HCM ngày 30/03. Cô cho biết rất ấn tượng với sự tận tình và chu đáo của các nhân viên y tế. Phương Oanh sẽ tiếp tục cách ly tại nhà thêm 2 tuần để đảm bảo sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Trước đó, nữ người mẫu về Việt Nam hôm 15/03 sau khi London Fashion Week kết thúc, cũng là lúc Covid-19 bùng phát ở Anh. 
{keywords}
Hoàng Thùy xúc động chia sẻ về những dòng nhật ký mà bố cô viết trước ngày cô dự thi Miss Universe. Trong nhật ký gửi con gái, bố của người đẹp đã dặn dò cô cố gắng giữ sức khỏe và giữ vững sự tự tin trước khi tham dự cuộc thi.

 

{keywords}
Thanh Hằng trổ tài vào bếp làm xôi nếp than và chè đậu xanh hạt sen. Nữ siêu mẫu khoe được mẹ khen “nấu giống người ta hay bán”.
{keywords}
Việt Anh khoe ảnh chăm con mùa dịch: “24h/ngày với ông em này có vẻ không đủ! Ai ở đâu ở nguyên đấy nhé, không ra đường lúc này là yêu nước, giống bố con nhà Đậu Đậu nhé!”.
{keywords}
Minh Tú chia sẻ trên Instagram cá nhân ảnh chụp thân thiết bên Lan Khuê và đính kèm dòng chữ “gửi nghìn yêu thương”. Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước động thái này của cô vì trước đây đã có nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ không hòa thuận giữa hai người đẹp.
{keywords}
Diễn viên Huy Khánh “hú hồn” trước trò nghịch ngợm của con gái: “Con gái tôi đây sao? Lên lầu thấy con bé ngồi hú hồn với cái mặt. Không lẽ còn sân khấu nào sáng đèn sao trời”.
{keywords}
Lưu Hương Giang than thở: “Su ơi, cho mẹ nằm nghỉ 1 tí nhé, ngày nào mẹ cũng chơi với con từ sáng đến tối, con chơi với bà với bác Ươm hoặc với bố hay với chị Mina đi!... Ôi 1 ngày chơi 387 trò nào là nấu ăn, khám bác sĩ, đọc sách, trốn tìm .... mẹ sắp hết vốn rồi con ơi!”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ hình ảnh chơi với thú cưng trong những ngày nghỉ dịch: “Giải trí tại gia... Boss và Sen... rất... hào... hứng...”.
{keywords}
Diệp Lâm Anh hài hước chia sẻ ảnh con trai đội tóc giả của mình.
{keywords}
Min đăng tải ảnh chụp hậu trường “lầy lội” cùng ekip. Giọng ca “Vì yêu cứ đâm đầu” viết: “Mùa ‘Cô Vy’ vẫn xinh đẹp khi có em trai biết làm tóc”.
{keywords}
Trúc Nhân tập tành viết thư pháp trong những ngày rảnh rỗi vì nghỉ dịch.
{keywords}
Han Sara quay lại với hình ảnh dịu dàng, nữ tình cùng mái tóc dài.

Thanh Uyên

 

Thủy Tiên nhờ công an tìm kẻ giả mạo lừa tiền quyên góp hạn mặn

Thủy Tiên nhờ công an tìm kẻ giả mạo lừa tiền quyên góp hạn mặn

- Thủy Tiên bức xúc nhờ đến pháp luật khi bị người giả mạo tiếp tục lừa đảo tiền quyên góp từ thiện cho bà con miền Tây gặp hạn mặn.