Link xem giao lưu: 

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 xuất hiện rạng rỡ  tại tòa soạn của báo VietNamNet.
{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao hoa cho top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

{keywords}

 

 

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh là người đẹp đến từ Cao Bằng. Cô sở hữu chiều cao 1,77m với số đo 3 vòng bốc lửa 89-64-92 cm cùng gương mặt xinh đẹp được ví như bản sao Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp sinh năm 2000 là thí sinh sáng giá được truyền thông và khán giả dự đoán sẽ có kết quả cao từ trước vòng chung kết. Lương Thùy Linh hiện là nữ sinh Đại học Ngoại thương. Cô tạo ấn tượng nổi bật không chỉ bởi nhan sắc và thần thái tươi trẻ, năng động mà còn bởi khả năng Anh ngữ lưu loát.

 

 

{keywords}

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan, sinh năm 2000, Quảng Nam. Cô thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi. Sau khi đăng quang, Kiều Loan được đề cử dự thi Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

 

 

{keywords}

 

Á hậu 2 Nguyễn Tường San rạng rỡ trong buổi giao lưu. Trước đó, Tường San được biết đến là cựu hotgirl THPT Phan Đình Phùng và đang theo học trường RMIT. Trong cuộc thi, người đẹp còn lọt vào Top 3 Người mẫu thời trang và Top 5 Người đẹp tài năng.Tường San được đề cử thi dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019.

{keywords}
Top 3 Hoa hậu rạng rỡ và trò chuyện vui vẻ trong mẹ giao lưu.

 

{keywords}
Hoa hậu Trường Linh bật khóc xúc động khi nhớ về những kỷ niệm trong cuộc thi.

 

{keywords}
"Tôi cảm thấy đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống. Hiện tại khi bản còn là 1 cô bé tự ti, nhỏ bé, thoải mái, bận rộn, di chuyển nhiều, thay đổi nhiều hơn nữa để làm quen với vai trò này", Lương Thùy Linh chia sẻ.

 

Ban Giải trí

Thí sinh Miss World VN bị chỉ trích 'động chạm' gia thế Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thí sinh Miss World VN bị chỉ trích 'động chạm' gia thế Hoa hậu Lương Thùy Linh

 - Hoàng Thị Bích Ngọc - một trong những thí sinh tranh tài trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 nhận nhiều chỉ trích khi bị nghi cố tình mỉa mai Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh.